download Manuskript  0.14.0

Manuskript

  0.14.0

Download Manuskript - Hỗ trợ viết sách, tiểu thuyết

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/06/2022

Manuskript là phần mềm mã nguồn mở, được thiết kế để hỗ trợ các nhà văn tạo và sắp xếp mọi thứ từ cấu trúc của một cuốn sách dự kiến trong tương lai đến những chi tiết phức tạp liên quan đến nhân vật, cốt truyện và sự kiện khác.


Trước khi đi vào chi tiết, xin lưu ý rằng Manuskipt đang trong giai đoạn phát triển, do đó khó tránh khỏi một số lỗi. Khi sử dụng, bạn nên sao lưu tác phẩm thường xuyên để tránh bị mất dữ liệu.

Celtx cũng là ứng dụng hỗ trợ những người đam mê viết kịch bản có thể tạo ra những kịch bản hấp dẫn, với nhiều mẫu cho các dự án khác nhau để lựa chọn, Celtx còn cho phép thêm các file âm thanh, hình ảnh, video clip vào dự án.


Manuskript
Download Manuskript - Phần mềm Hỗ trợ viết sách, tiểu thuyết

Để bắt đầu làm việc với Manuskipt, người dùng truy cập vào tab General để điền thông tin cơ bản về cuốn sách và tác giả, sau đó tóm tắt một câu trong Tab với cùng một tên. Phần Characters cho phép bạn phác họa nhân vật, lựa chọn vai trò của nhân vật đó trong tiểu thuyết, thêm tất cả các chi tiết và lưu ý liên quan đến động cơ, mục tiêu, xung đột...

Manuskipt cho phép người dùng sáng tạo cốt truyện độc đáo, xác định các vật thể vật lý và văn hóa cũng như thiết lập các địa điểm quan trọng trong tiểu thuyết. Ứng dụng tích hợp công cụ chỉnh sửa, cung cấp hai chế độ viết và hỗ trợ nhiều định dạng text.

Trelby cũng là phần mềm viết kịch bản phim với nhiều chức năng thú vị, giúp bạn tạo kịch bản cho nhiều loại phim khác nhau, đặc biệt Trelby có thể so sánh các phiên bản khác nhau của kịch bản và cho bạn thấy chúng khác nhau như thế nào.

Những tính năng chính của phần mềm Manuskipt:

 

- Tạo và sắp xếp mọi thứ từ cấu trúc của một cuốn sách đến những chi tiết phức tạp

- Phác họa nhân vật, lựa chọn vai trò của nhân vật đó trong tiểu thuyết

- Sáng tạo cốt truyện độc đáo, thiết lập các địa điểm quan trọng

- Tích hợp công cụ chỉnh sửa


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Manuskript - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manuskript được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manuskript là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • yWriter 5 4,5/5 Phần mềm viết tiểu thuyết
  • Scrivener 3/5 Ứng dụng viết truyện dành cho các nhà văn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm