download Manymo 2.1

Manymo

 2.1

Download Manymo - Giả lập hệ điều hành Android trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/01/2021

Tương tự như Bluestacks là phần mềm giả lập chơi game Android hay thử nghiệm các ứng dụng trên hệ điều hành Windows thì Manymo là ứng dụng web có chức năng giả lập nhiều hệ điều hành Android ở tất cả các loại kích thước màn hình trên hàng chục thiết bị Android ảo. Manymo cho phép người dùng làm việc với nền tảng tự động hóa nào tương thích với hệ điều hành Android.


Giới thiệu Manymo

Manymo là phần mềm giả lập Android cho phép người dùng thêm các ứng dụng Android thực vào trang web dễ dàng, chạy phần mềm giả lập Android bất kỳ và chạy chương trình, tự động hóa tiền trình thử nghiệm thông qua nhiều thiết bị Android ảo ở tất cả các loại kích thước màn hình và phiên bản hệ điều hành. Bên cạnh đó, Manymo còn tạo điều kiện cho bạn phát triển các ứng dụng gốc với sự hỗ trợ của công cụ Eclipse, SDK hoặc thiết kế ứng dụng web di động bằng HTML5 mang tính tương tác cao.

manymo

Download Manymo - Giả lập hệ điều hành Android trên PC

Với Manymo bạn cũng có thể chia sẻ các đường dẫn thông đến thiết bị mô hình hóa và vận hành chương trình ứng dụng, tự động thử nghiệm bằng cách sử dụng hàng tá thiết bị ảo của Android và thêm đầy đủ chương trình ứng dụng có thể sử dụng của Android vào các trang web.

Những tính năng chính của ứng dụng Manymo

- Giả lập nhiều hệ điều hành Android ở 73 kích thước màn hình
- Thêm các ứng dụng Android thực vào trang web
- Tự động hóa tiền trình thử nghiệm thông qua nhiều thiết bị Android ảo
- Phát triển ứng dụng gốc và ứng dụng web di động
- Yêu cầu đăng ký tài khoản

Phần mềm liên quan 

Nhắc đến phần mềm giả lập Android trên máy tình thì BlueStacks là cái tên nổi tiếng nhất và hiện được nhiều người sử dụng nhất, đặc biệt là các game thủ mobile, muốn trải nghiệm nhiều tựa game hấp dẫn của di động trên màn hình lớn của PC, bên cạnh đó BlueStacks cũng được sử dụng để chạy các ứng dụng khác trên máy tính.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manymo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manymo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android x86 3/5 Phần mềm giả lập Android trên máy tính, PC, Laptop
  • AMIDuOS 5/5 Phần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm