download MapCapt 2.5

MapCapt

 2.5

Download MapCapt - Thiết kế bản đồ cá nhân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2017

MapCapt là ứng dụng giúp người dùng tạo bản đồ cá nhân qua ba phương pháp tạo bản đồ với độ chính xác lên tới 10000 x 10000 điểm ảnh và chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du lịch, hành trình đi bộ hay leo núi từ địa điểm này tới địa điểm khác. Bên cạnh đó, MapCapt cho phép người dùng in bản đồ và sử dụng kết hợp với thiết bị định vị GPS.


Nếu bản đồ trên mạng Internet không cung cấp đủ thông tin chính xác như mong muốn hay chỉ hiển thị các vị trí địa lý thu nhỏ, không rõ ràng, thì chắc chắn MapCapt là ứng dụng dành cho bạn. MapCapt giúp bạn tạo bản đồ tới các địa điểm tùy thích với các tùy chọn cài đặt phong phú, cung cấp các thông tin và đường đi cụ thể tới địa điểm nhất định. Các bản đồ được tạo bằng MapCapt có độ hiển thị chính xác cao, lên tới 10000 x 10000 pixel (điểm ảnh).

mapcapt

Bên cạnh đó, MapCapt được trang bị 3 phương pháp tạo bản đồ bao gồm: phương pháp điều khiển qua thao tác kéo và click chuột, phương pháp điều khiển mũi tên trên màn hình bằng chuột và phương pháp điều khiển bàn phím qua các phím mũi tên.

World of Where là cũng là ứng dụng giúp người dùng mở mang kiến thức về các quốc gia, thủ đô trên thế giới qua bộ câu hỏi tương tác đa dạng, đặc biệt World of Where rất thích hợp cho đối tượng người dùng là giáo viên và học sinh cùng những người muốn khám phá thiên văn, địa lý.

MapCapt tự động cuộn, chụp, gán địa điểm và lưu các bản đồ hoặc các nội dung khác trên cửa sổ ứng dụng từ trang web vào tập tin bitmap. Đặc biệt, phần mềm MapCapt không yêu cầu cài đặt, hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các phiên bản hệ điều hành Windows 10, Windows 8.x, Windows 7, Windows Vista và Windows XP SP2 / SP3.

Ngoài lựa chọn tải MapCapt, người dùng cũng có thể cân nhắc đến Global Mapper - ứng dụng tạo, chỉnh sửa và xem bản đồ, Global Mapper tích hợp nhiều công cụ vẽ và chỉnh sửa bản đồ bằng vec-tơ, Arc, tập tin ASCII, tập tin GPS, Raster, AutoCAD, tận dụng các chức năng GIS trên dữ liệu và hỗ trợ truy xuất cùng lúc nhiều hệ dữ liệu, v.v.


Các tính năng chính của MapCapt:

 

- Tạo bản đồ cá nhân.

- Cho phép in bản đồ và sử dụng kết hợp với thiết bị GPS.

- Nhiều tùy chọn cài đặt.

- Độ hiển thị chính xác cao.

- Cung cấp 3 phương pháp tạo bản đồ.

- Tự động cuộn, chụp, gán địa điểm, lưu bản đồ.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [160 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • MapCapt 2.5 (Bản chuẩn cuối) - 04/01/2009 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MapCapt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mapcapt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Contour3DMS 0/5 Thiết kế sơ đồ, bản đồ
  • WorldEdit 3/5 Thiết kế bản đồ cho Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm