download Maps Navigate Cho Android

Maps Navigate

 Cho Android

Download Maps Navigate - Hệ thống bản đồ điều hướng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

Maps - Navigate là ứng dụng bản đồ điều hướng và khám phá với kho dữ liệu hơn 220 quốc gia, lãnh thổ, doanh nghiệp trên thế giới. Với tiện ích Maps - Navigate, người dùng có thể tìm đường xe bus, các địa điểm nhà hàng ăn uống, tìm hiểu các địa phương dễ dàng như người bản địa. Ngoài ra bạn có thể lập danh sách những điểm đến yêu thích của mình để chia sẻ với bạn bè.



Maps - Navigate cung cấp hệ thống bản đồ điều hướng giúp bạn nhanh chóng khám phá được nhiều địa điểm mà mình quan tâm, đồng thời tìm chỉ đường chính xác hơn. Với những người là tín đồ của ẩm thực và du lịch thì đây thực sự là ứng dụng bản đồ rất có ích, giúp bạn đi đến được bất cứ địa điểm nào, chẳng hạn như các nhà hàng, quán ăn ngon, danh lam thắng cảnh bằng hệ thống xe bus, tàu hay đi xe của bạn.

maps navigate

Download Maps - Navigate, Hệ thống bản đồ điều hướng

Maps - Navigate cũng có các tính năng giống như Google Maps nhưng được hỗ trợ thêm tính năng điều hướng nhanh hơn, bạn có thể kết hợp với Google Maps để tìm đường hay tìm địa điểm dễ dàng hơn.

Maps - Navigate cung cấp các thông tin về địa điểm với hàng trăm quốc gia, lãnh thổ, hàng trăm triệu doanh nghiệp, thông tin giao thông GPS trong thời gian thực. Bạn có thể khám phá các địa phương sành sỏi như người bản địa, đi đến các địa điểm bằng các phương tiện giao thông mà mình mong muốn, tiết kiệm đáng kể thời gian với hệ thống định tuyến tự động dựa trên tình hình giao thông trực tiếp.

Maps - Navigate hỗ trợ tạo ra danh sách các địa điểm yêu thích để chia sẻ nói với bạn bè, xem bản đồ ngoài tuyến để tìm kiếm và điều hướng mà không cần kết nối internet, ứng dụng bản đồ này còn có chế độ xem phố, các hình ảnh trong nhà cho các hệ thống cửa hàng, bảo tàng, trung tâm thương mại, sân vân động...

Các tính năng chính của Maps - Navigate:

- Hệ thống bản đồ tìm kiếm và điều hướng

- Khám phá địa phương, các điểm du lịch

- Xem thông tin giao thông thời gian thực

- Lập danh sách địa điểm yêu thích

- Xem bản đồ ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maps Navigate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maps navigate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maps Navigate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm