download MapView 2.7.1

MapView

 2.7.1

Download MapView - Xem bản đồ và hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/04/2017

MapView cho bạn xem các hình ảnh bản đồ dưới nhiều chế độ khác nhau, cho phép phóng to để xem chi tiết hoặc thu nhỏ lại để xem dưới dạng tổng quát. Bên cạnh có, MapView cũng hỗ trợ hiển thị các hình cảnh có độ phân giải cao, kết hợp với các thiết bị GPS Bluetooth để cho bạn biết vị trí hiện tại của mình trên bản đồ.


MapView là trình xem bản đồ kết hợp xem ảnh có độ phân giải cao, cho phép bạn xem bản đồ và các hình ảnh dưới nhiều chế độ khác nhau, chẳng hạn như phóng to hoặc thu nhỏ các chi tiết trên bản đồ. Khi mở bất cứ một tập tin nào, phần mềm sẽ có tốc độ giải mã hình ảnh nhanh chóng. Để xem bản đồ thế giới dưới dạng hình ảnh vệ vinh, bạn hãy sử dụng Google Earth với khả năng hiển thị hình ảnh dưới dạng 3D rất chi tiết và sống động. Phần mềm Google Earth mang đến cái nhìn tổng thể về các khu vực mà bạn quan tâm.


MapView
Download MapView - Phần mềm Xem bản đồ và hình ảnh

MapView phóng to ảnh PEG và GIF thường mà không làm vỡ và giảm chất lượng hình ảnh, hỗ trợ cho tất cả các độ phân giải màn hình như 160x160, 320x320, phong cách chân dung và phong cảnh 320x480. Google Map cũng là ứng dụng xem bản đồ thế giới được nhiều người sử dụng, tuy nhiên Google Map là chế độ xem bản đồ online, ngoài ra còn giúp bạn tìm chỉ đường, đo khoảng cách giữa các địa điểm.

Bên cạnh tính năng xem bản đồ và hình ảnh MapView còn hỗ trợ các thiết bị GPS Bluetooth và cho phép lập tọa độ bản đồ nhận được từ thiết bị GPS tới tệp bản đồ hiện đang được hiển thị để bạn có thể xem vị trí hiện tại của mình. Bạn có thể tham khảo thêm cách lưu bản đồ offline khi xem bản đồ online với Google Map với mục đích xem bản đồ khi không có kết nối mạng. Xem hướng dẫn cách lưu bản đồ offline trên Google Map của chúng tôi.

Các tính năng chính của MapView:

- Xem bản đồ dưới nhiều chế độ
- Phóng to hoặc thu nhỏ bản đồ
- Xem hình ảnh có độ phân giải cao
- Kết hợp với các thiết bị GPS để hiển thị vị trí của bạn


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MapView - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MapView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mapview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Earth 45/5 Xem bản đồ thế giới dạng 3D
  • World of Where 3,5/5 Xem bản đồ các địa điểm trên thế giới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm