download Marble Woka Woka 1.1.1.20

Marble Woka Woka

 1.1.1.20
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1498
  • Size: 50,8 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile

Download Marble Woka Woka - Game bắn bóng vui nhộn trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/02/2023

Marble Woka Woka là game bắn bóng vui nhộn dành cho PC và thiết bị di động Windows Mobile. Game cung cấp lên đến 50 level với độ khó tăng dần, lối chơi đơn giản thích hợp với mọi lứa tuổi, mang tính giải trí cao.


Game bắn bóng có phải game yêu thích của bạn? Bạn đang sở hữu một chiếc PC hoặc thiết bị di động Windows Phone? Nếu vậy Marble Woka Woka chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Cách chơi của Marble Woka Woka rất đơn giản, người chơi chỉ cần bắn một trái bóng vào chuỗi bóng có ít nhất 3 viên cùng màu để phá vỡ chúng. Game cung cấp 50 level với độ khó tăng dần. Người chơi phải vượt qua những level đầy thách thức để giành được ngôi sao màu tím, sau đó sử dụng những ngôi sao này để mua đồ trong shop.

marble woka woka

Game kim cương hay còn gọi là game Bejeweled cũng là game cùng loại với Marble; tính năng đáng chú ý là game kim cương cung cấp 3 chế độ chơi là cổ điển, hiện đại và chế độ tùy chỉnh tuỳ theo sở thích của người chơi.

Nói về những game cổ điển trên máy tính thì game bắn gà cũng được rất nhiều người yêu thích; điểm thú vị của game bắn gà là sự kết hợp giữa lối chơi hành động vui nhộn nhưng vẫn mang tính giải trí nhẹ nhàng, dễ chơi.

Bên cạnh đó, Marble Woka Woka cho phép bạn chơi game cùng với bạn bè bằng cách kết nối thông qua tài khoản Facebook. Bạn có thể chơi game offline, có nghĩa là không cần đến kết nối Internet, nhưng chế độ này không cung cấp đầy đủ tính năng của game.

Những tính năng chính của game Marble Woka Woka:

- Đồ hoạ đẹp, sắc nét

- Người chơi phải vượt qua những level đầy thách thức để giành được ngôi sao màu tím, sau đó sử dụng những ngôi sao này để mua đồ trong shop

- Cung cấp 50 level với độ khó tăng dần

- Chơi game cùng với bạn bè bằng cách kết nối thông qua tài khoản Facebook

- Hỗ trợ chế độ chơi game offline


Liên kết tải về - [50,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marble Woka Woka được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marble woka woka là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marble Woka Woka 1.1.1.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm