download MarginNote for Mac 3.7.1102

MarginNote for Mac

 3.7.1102

Download MarginNote for Mac - Đọc sách, tạo chú thích văn bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/01/2021

MarginNote for Mac là phần mềm tạo ghi chú, quản lý ghi chú trong bản đồ tư duy, cũng như tạo nhanh các flashcard nhằm hỗ trợ người dùng ghi nhớ nội dung trong ebook hay trong các tài liệu số khác nhanh hơn. Có thể nói, MarginNote for Mac mang đến một phương pháp tiếp cận mới để đọc sách, chèn ghi chú và làm nổi bật nội dung trong sách.


MarginNote for Mac thường được sử dụng cho các tài liệu PDF và ePUB, tích hợp tính năng nhập tài liệu từ ổ đĩa trong máy tính hoặc từ tài khoản Dropbox. Sau khi được thêm vào thư viện của MarginNote for Mac, sách sẽ được mở ở chế độ đọc mà người dùng có quyền chọn nội dung và trang sách muốn làm nổi bật hay thêm ghi chú.

OneNote for Mac cũng là ứng dụng ghi chú trên máy Mac bằng việc cung cấp một cuốn sổ điện tử để bạn lưu lại các ý tưởng và kế hoạch công việc của mình, OneNote for Mac còn giúp chụp ảnh và chia sẻ các ý tưởng đó với bạn bè mình.

MarginNote for Mac

Download MarginNote for Mac - Phần mềm Đọc sách, tạo chú thích văn bản

Không chỉ tạo ghi chú, MarginNote for Mac còn cung cấp các tính năng như gán nhãn, hỗ trợ tìm kiếm thông tin trên Wikipedia, gửi dữ liệu tới bản đồ tư duy, đánh số cho ghi chú, tự động tạo các flashcard theo nội dung được đánh dấu trong ebook, đồng thời MarginNote for Mac có thể xuất ghi chú sang các định dạng tập tin tương thích với Anki, Evernote, OmniOutlines, MindManager hay iThoughts.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Sticky Notes để tạo các ghi chú theo phong cách riêng của mình, ngoài chức năng chính là tạo ghi chú, Sticky Notes còn tích hợp chức năng hẹn giờ để nhắc nhở các sự kiện công việc đảm bảo bạn không quên mất một nhiệm vụ nào.

Các tính năng chính của MarginNote for Mac:

- Tạo và quản lý ghi chú.

- Tạo nhanh flashcard.

- Gán nhãn, hỗ trợ tìm kiếm trên Wikipedia.

- Gửi dữ liệu tới bản đồ tư duy.

- Xuất ghi chú sang định dạng tập tin được hỗ trợ.


Liên kết tải về - [50.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MarginNote for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MarginNote for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marginnote for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MarginNote for Mac 3.7.1102


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amazon Kindle 3/5 Ứng dụng đọc sách di động
  • Goodreads 3/5 Đọc sách, chia sẻ tài liệu trên Android và iOS
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm