download Marina Militare Cho Android

Marina Militare

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1047
  • Size: 640,2 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Marina Militare - Game mô phỏng cứu hộ trên biển

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/01/2019

Marina Militare là game mô phỏng cứu hộ trên biển dành cho các thiết bị di động Android và iOS, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy kích thích khi được tự tay điều khiển các phương tiện hải quân hiện đại từ tàu, tàu chiến cho đến máy bay trực thăng. Game Marina Militare sử dụng trình mô phỏng tiên tiến nhất cho máy bay AV-8B Harrier II Plus và các phương tiện hải quân Ý hiện đại khác.



Bước chân vào thế giới của Marina Militare, người chơi sẽ có cơ hội tham gia các nhiệm vụ được thiết kế dựa trên những tình huống có thực, được thực hiện thông qua điều khiển các phương tiện hải quân hiện đại như máy bay, trực thăng, tàu và tàu chiến. Không phải các cuộc va chạm nảy nữa và chiến đấu sinh tử như các game hải chiến, nhiệm vụ trong Marina Militare là các cuộc cứu hộ trên biển, bao gồm cứu người gặp nạn, trục vớt tàu đắm, v.v...

Benji Bananas là game hành động phiêu lưu vui nhộn trong đó người chơi điều khiển chú khi đi thu thập những quả chuối, Benji Bananas mang tới nhiều thử thách hấp dẫn trên nền đồ họa vô cùng đẹp mắt.

Trong game Marina Militare, sân bay và bến cảng được thiết kế sống động bằng công nghệ Rortos 3D, mô phỏng các phương tiện, vị trí, cảnh quan, thời tiết một cách chân thực, mang lại cho người chơi những giây phút kịch tính khi được tự tay điều khiển máy bay, tàu và thực hiện các nhiệm vụ giải cứu nguy hiểm mà đầy ý nghĩa.

The House là tựa game di động dành riêng cho những ai yêu thích thể loại kinh dị và muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, trong The House bạn sẽ bước vào hành trình khám phá ngôi nhà ma với nhiều điều bí ẩm và cái chết luôn rình rập

 

Những tính năng chính của game Marina Militare:

- Game mô phỏng cứu hộ trên biển

- Người chơi điều khiển các phương tiện hải quân hiện đại của Ý: máy bay, trực thăng, tàu

- Thực hiện các nhiệm vụ giải cứu: chữa cháy, cứu người gặp nạn, trục vớt tàu đắm

- Sân bay, cảng biển được thiết kế bằng công nghệ 3D sống động

- 3 khu vực mô phỏng HD: Taranto, La Spezia và Catania

- Hoạt động trên nền tảng di động Android và iOS



Liên kết tải về - [640,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marina Militare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marina militare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marina Militare Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm