download Mario Royale Webgame

Mario Royale

 Webgame

Download Mario Royale - Game Mario phong cách hái lấm sinh tồn

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2022

Mario Royale là tựa game Mario được xây dựng theo phong cách sinh tồn, đưa 100 người chơi vào một cuộc chiến và yêu cầu họ chạy đua đến cùng, Mario Royale hiện thu hút rất nhiều người chơi trực tuyến cùng lúc và bạn chỉ mất khoảng 10 giây để tìm kiếm một trận đấu.


Battle Royale hiện tại là thể loại game thu hút nhiều game thủ tham gia nhất, chính vì vậy xuất hiện hàng trăm cái tên ăn theo với đủ phong cách sáng tạo. Mario Royale là một trong số đó khi mang tới cho người chợi sự kết hợp độc đáo giữa sinh tồn và Super Mario Bros. Game được cung cấp miễn phí và có thể chơi thông qua trình duyệt web.

Không nhẹ nhàng như game Mario Royale, tựa game Squid Game 3D vừa là game sinh tồn, vừa mang tính chất bạo lực và kinh dị với những thử thách đầy kịch tính, Squid Game 3D là tựa game ăn theo bộ phim cùng tên đang gây sốt trên toàn thế giới.

mario royale

Tải Mario Royale - Game Mario mới cho PC

Download Mario Royale hỗ trợ 75 người chơi cùng một phòng, trong đó người chơi điều khiển Mario bằng bàn phím để chạy, nhảy hoặc bắn đạn. Game cũng hỗ trợ các loại tay cầm console hiện đại như Xbox One hay PS4. Bạn không thể tương tác trực tiếp với những người chơi khác nhưng có thể gây ra sát thương bằng đạn hay phá vỡ những khối hộp mà game thủ đó tạo ra.

mario royale 2

 

Download Mario Royale - Game Mario phong cách hái lấm sinh tồn

Trong Mario Royale, để giành chiến thắng, người chơi phải là một trong 3 người đầu tiên đến được lâu đài Bower ở cuối thế giới và mục tiêu cuối cùng là trở thành người duy nhất còn sống sót. Các vòng đua đều sẽ kết thúc nhanh chóng và hầu hết mọi người sẽ chết trong vòng vài phút, điều này giúp bạn dễ dàng bắt đầu một vòng chơi khác.

Bạn tham khảo thêm Doodle Jump, tựa game hot nhất mọi thời đại đã có phiên bản miễn phí và được tối ưu hóa cho di động, Doodle Jump mang lại niềm vui cho tất cả mọi người và hoàn toàn miễn phí để chơi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mario Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mario royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mario Royale Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm