download Mario Teaches Typing 1.0

Mario Teaches Typing

 1.0

Download Mario Teaches Typing - Phần mềm luyện gõ 10 ngón qua trò chơi

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2024

Mario Teaches Typing là một trò chơi kết hợp phong cách game Mario quen thuộc với các bài luyện gõ 10 ngón. Người chơi có thể vừa chơi game, vừa rèn luyện kỹ năng đánh máy của mình mà không thấy nhàm chán hay áp lực.


Mario là một trò chơi đã quá quen thuộc đối với bao thế hệ. Nhưng thay vì là trò chơi giải trí đơn thuần, Mario Teaches Typing là phần mềm học đánh máy không chỉ dành cho trẻ em mà còn phù hợp với người lớn để cải thiện khả năng gõ 10 ngón.

tai mario teaches typing

Tải Mario Teaches Typing - Tập gõ máy 10 ngón

1. Giới thiệu về Mario Teaches Typing

Được mô phỏng theo game huyền thoại của tuổi thơ là Mario, Mario Teaches Typing là một trò chơi dạy gõ phím 10 ngón hấp dẫn mọi lứa tuổi, cả người lớn lẫn trẻ em. Bằng cách kết hợp giữa học và chơi, trò chơi này giúp người chơi vừa chơi game giải trí, vừa luyện kỹ năng đánh máy mà không cảm thấy căng thẳng hay áp lực.

Sau khi vào trò chơi, người chơi có thể chọn một trong 4 chế độ chơi từ dễ đến khó để phù hợp với trình độ của mình. Nếu là một ‘lính mới’ trong việc gõ 10 ngón, Mario's Smash & Dash là màn chơi phù hợp. Người chơi sẽ học làm quen với bàn phím với thao tác đánh từng ký tự riêng lẻ. 

download mario teaches typing

Download Mario Teaches Typing - Phần mềm luyện đánh máy kiêm trò chơi

Giao diện của trò chơi cũng rất thú vị khi ở phía dưới màn hình, người chơi sẽ thấy hai bàn tay màu trắng. Khi ký tự cần gõ xuất hiện, một trong số những ngón tay sẽ từ màu trắng chuyển sang màu khác, báo hiệu người chơi cần dùng ngón tay nào để gõ ký tự này. Việc này sẽ giúp người chơi nắm rõ nhiệm vụ của từng ngón tay khi gõ 10 ngón. Màu sắc của Mario Teaches Typing cũng là một điểm cộng với tông màu tươi sáng và cổ điển, gợi nhớ về bản gốc của trò chơi Mario. 

Ngoài giao diện đẹp và bắt mắt, Mario Teaches Typing còn có hệ thống kết quả chi tiết sau mỗi màn chơi. Kết quả đánh máy của người chơi sẽ được ghi trên một chiếc bảng đen bao gồm các thông số như độ chính xác theo phần trăm, WPM(số từ trên phút) và Problems Keys(các ký tự mà người chơi thường gõ sai). Điều này giúp người chơi theo dõi được quá trình luyện tập cũng như tiến bộ của bản thân và tạo thêm động lực để luyện gõ phím 10 ngón. 

Không những thế, các câu mà người chơi gặp trong Mario Teaches Typing đều được lấy từ những vở kịch, tiểu thuyết và tác phẩm văn học lịch sử nổi tiếng được chú thích ở cuối mỗi màn chơi. Vậy là không chỉ vừa học đánh máy vừa giải trí, người chơi còn có thể học tiếng Anh cũng như có thêm những kiến thức xã hội đầy quý báu.

Đối với trẻ em, Mario Teaches Typing không chỉ giúp các bé học kỹ năng gõ phím 10 ngón mà còn cải thiện kỹ năng đánh vần, kỹ năng đọc và bổ sung vốn tiếng Anh cho các em. Với những trò chơi với độ khó tăng dần, các bé sẽ dần quen với việc đánh máy và sau một thời gian vừa học vừa chơi, trẻ có thể thành thục kỹ năng gõ 10 ngón và có tốc độ đánh máy nhanh hơn rất nhiều.

2. Những ưu điểm của phần mềm Mario Teaches Typing

- Đa dạng chế độ luyện tập gõ phím 10 ngón

Mario Teaches Typing bao gồm nhiều bài luyện với cấp độ từ đơn giản đến phức tạp được tích hợp trong các màn chơi game, giúp tăng thêm sự thú vị cho các bài luyện gõ của bạn. Trò chơi mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ đối với một game đã quá quen thuộc, đem tới sự hiệu quả trong quá trình luyện gõ 10 ngón.

tai mario teaches typing

Tải Mario Teaches Typing - Luyện gõ 10 ngón trên máy tính

- Cung cấp kết quả chi tiết sau mỗi bài luyện tập 

Ứng dụng sẽ thông báo kết quả cho người chơi sau khi hoàn thành các bài tập biết số điểm và các chỉ số đánh máy của mình. Qua bảng kết quả, người chơi có thể biết được khả năng đánh máy của mình đang ở mức nào để tiếp tục rèn luyện. 

- Kết hợp giữa trò chơi cổ điển với phương pháp học gõ 10 ngón

Mario Teaches Typing là phần mềm hỗ trợ học đánh máy 10 ngón cùng với các nhân vật vui nhộn như Mario, Luigi và Công Chúa. Trò chơi được tích hợp các chương trình luyện tập thú vị giúp người chơi vừa có những phút giây giải trí vừa tiến bộ nhanh chóng. Được mô phỏng theo game Mario đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, Mario Teaches Typing có đồ họa với màu sắc tươi sáng, hiệu ứng âm thanh vui nhộn, hấp dẫn nhiều đối tượng người chơi.

3. Các chế độ chơi thú vị của Mario Teaches Typing

Mario Teaches Typing sẽ cho người chơi chọn một trong 3 nhân vật là Mario, Luigi và Công Chúa để tham gia 4 chế độ chơi tương ứng với độ khó tăng dần bao gồm:

Mario’s Smash & Dash: Nhân vật sẽ chạy qua vương quốc Nấm và chạm chán với những chướng ngại vật được đánh dấu bởi các ký tự khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là phải gõ các ký tự ấy để đánh bại những chú rùa và phá vỡ những viên gạch trên đường đi. Đây là chế độ chơi ở mức dễ, giúp người chơi làm quen với bàn phím.

Mario’s Wet World Challenge: Ở chế độ này, người chơi cần giúp nhân vật của mình bơi thật nhanh dưới đại dương để chạy trốn khỏi những sinh vật biển hung dữ đang săn đuổi phía sau bằng cách gõ các từ di chuyển trên màn hình. Các từ sẽ bao gồm cả chữ hoa, chữ thường và dấu câu, giúp người chơi thành thạo các vị trí của tất cả các phím trên bàn phím.

Mario’s Tunnel Of Doom: Trong màn chơi này, nhân vật cần vượt qua căn hầm ngục đầy cạm bẫy. Nhiệm vụ của người chơi là gõ đúng các câu dài đang di chuyển trên màn hình để giúp nhân vật của mình né những chiếc bẫy rơi từ trên xuống. Đây sẽ là bài tập để thực hành những bài học trước, giúp người chơi hoàn thiện kỹ năng gõ phím 10 ngón.

Mario’s Expert Express: Về cơ bản, đây là màn mà người chơi sẽ thực hành đánh máy các đoạn văn bản hiển thị trên màn hình với sự giám sát và hỗ trợ của Mario.

4. Một số phần mềm hỗ trợ tập gõ 10 ngón.

TypingMaster cũng là một trong những phần mềm luyện gõ 10 ngón phổ biến với những bài tập từ cơ bản tới nâng cao kèm theo số phút dành cho mỗi bài giúp người sử dụng có thể căn chỉnh thời gian hợp lý trong quá  trình đánh máy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Rapid Typing Tutor để học đánh máy dành cho những người mới bắt đầu, đặc biệt Rapid Typing Tutor hỗ trợ cho rất nhiều ngôn ngữ khác nhau.

 


Liên kết tải về - [ 2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mario Teaches Typing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mario teaches typing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mario Teaches Typing 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm