download Markster for Mac 2.12

Markster for Mac

 2.12

Download Markster for Mac - Quản lý và phân loại dữ liệu bookmark

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/09/2021

Markster for Mac là ứng dụng MacOS nhập các bookmark từ nhiều trình duyệt web khác nhau nhằm giúp bạn tạo cơ sở dữ liệu gồm nhiều liên kết. Ngoài ra, Markster for Mac còn chứng minh được tính hữu ích khi bạn cần các giải pháp quản lý bookmark phức tạp hơn, hay khi bạn muốn tạo danh sách URL được gán bookmark trong các trình duyệt mà không cần phải đồng bộ các trình quản lý bookmark của trình duyệt.


Markster for Mac cho phép bạn truy cập các bookmark trực tiếp từ ứng dụng, bằng cách sử dụng hotkey, menu Dock hay menulet của thanh trạng thái. Tất cả các tùy chọn này đều rất tiện dụng khi bạn sử dụng đồng thời nhiều trình duyệt web.

Dành cho những ai đang sử dụng trình duyệt Google Chrome, tiện ích Bookmark Manager giúp bạn quản lý tất cả các dữ liệu Bookmark, với addon Bookmark Manager, người dùng Chrome sẽ lưu và lấy các bookmark một cách dễ dàng thay vì phải thao tác một số bước.

Markster for Mac
Download Markster for Mac - Phần mềm Quản lý và phân loại dữ liệu bookmark

Markster for Mac hỗ trợ tính năng thêm các bookmark mới qua thao tác trực tiếp, tuy nhiên bạn có thể đặt chế độ để ứng dụng tự động nhập các bookmark từ các trình duyệt Safari, Google Chrome, Firefox hay Opera. Các bookmark được cập nhật trong ứng dụng được phân loại thành nhiều thư mục khác nhau; bên cạnh đó, Markster for Mac cũng tích hợp tính năng tìm kiếm, loại bỏ các entry trùng lặp và tự động tạo báo cáo.

Các tính năng chính của Markster for Mac:

- Nhập bookmark từ nhiều trình duyệt web.

- Hỗ trợ các trình duyệt web như Safari, Google Chrome, Firefox hay Opera.

- Tự động tạo báo cáo.

- Xóa entry trùng lặp.

- Tích hợp tính năng tìm kiếm.



Liên kết tải về - [17.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Markster for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Markster for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat markster for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Markster for Mac 2.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm