download Marto Desktop Snow 1.0

Marto Desktop Snow

 1.0

Download Marto Desktop Snow - Hiệu ứng tuyết rơi cho màn hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/10/2016

Marto Desktop Snow là phần mềm làm đẹp trên Desktop, với ưu điểm nhỏ gọn, không cần cài đặt và hoàn toàn miễn phí, Marto Desktop Snow sẽ phủ tuyết desktop chỉ với một cú nhấp chuột. Mỗi khi cần xem tuyết rơi, bạn chỉ việc nhấp đôi chuột vào file Martosnow.exe, ngay lập tức, desktop chỉ còn mỗi hình nền với tuyết rơi trắng xóa.


Marto Desktop Snow giúp bạn phủ tuyết cho màn hình máy tính của mình, làm đẹp và trang trí cho desktop để tạo không khí Noel hay mùa đông về. Để tạo trình chiếu ảnh trên màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng Wallpaper Slideshow để nhập các hình ảnh và xem dưới dạng Slideshow. Đặc biệt Wallpaper Slideshow còn cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt để áp dụng cho hình ảnh của bạn.

download marto desktop snow


Marto Desktop Snow cho phép bạn điều chỉnh mức độ dày đặc của tuyết từ mức thấp đến mức cao hay thêm hiệu ứng gió thổi bay tuyết. Nếu bạn là người lãng mạn và muốn có những hình nền để tặng người yêu thì bộ sưu tập hình nền Valentine ngày lễ tình yêu sẽ là món quà cho bạn. Bộ Hình nền Valentine 2015 gồm nhiều chủ đề, nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn.

Marto Desktop Snow là một trong những phần mềm giúp desktop của bạn khoác lên mình một bộ cánh mới, đẹp đẽ hơn. Nếu muốn thoát khỏi khung cảnh đầy tuyết, bạn nhấp phải chuột vào màn hình và chọn Exit. Nếu bạn yêu thích khung cảnh bầu trời trong xanh, có gợn những đám mây hay những tia nắng cuối chiều thì bộ sưu tập Hình nền bầu trời sẽ thích hợp cho bạn.

Các tính năng chính của Marto Desktop Snow:

- Phủ tuyết cho màn hình máy tính
- Điều chỉnh mức độ dày đặc của tuyết
- Thêm hiệu ứng gió thổi bay tuyết
- Thoát khỏi khung cảnh tuyết chỉ với một click


Liên kết tải về - [376 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marto Desktop Snow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marto desktop snow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marto Desktop Snow 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm