download MARVEL Contest of Champions cho iPhone

MARVEL Contest of Champions

 cho iPhone

Download MARVEL Contest of Champions - Game nhập vai siêu anh hùng

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/07/2018

MARVEL Contest of Champions là tựa game hành động nhập vai dựa trên bộ phim nổi tiếng về các nhân vật siêu anh hùng. Tham gia MARVEL Contest of Champions, người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành các nhân vật như Captain America, Iron Man, Hulk, Spider - Man... sát canh bên nhau chiến đấu chống lại kẻ ác, bảo vệ thế giới.




Bên cạnh những bộ phim bom tấn về những siêu anh hùng được nhiều người yêu thích, các tựa game về họ cũng chiếm khá lớn trên thị trường game, một trong số đó phải kể tới là MARVEL Contest of Champions. Tựa game không có cốt truyện về riêng một nhân vật nào, người chơi được chọn cho mình một tổ đội không cần phân biệt thiện hay ác, chiến đấu qua những trận đánh có độ khó tăng dần khi đi sâu vào trò chơi.

marvel contest of champions

Download MARVEL Contest of Champions cho iPhone - Game đối kháng siêu anh hùng cực hấp dẫn

Tham gia MARVEL Contest of Champions, người chới được lựa chọn một trong 2 chế độ chơi đơn hoặc chế độ trận đánh nhiều người. Chế độ này cho bạn được đóng vai trò người đại diện trái đất trong cuộc thi nhà vô địch giữa các thiên hà của The Collector tổ chức. Nếu dành chiến thắng, họ sẽ nhận được sức mạnh vô biên, tuy nhiên nếu thất bại họ sẽ vĩnh viễn trở thành một phần trong bộ sưu tập vĩnh cửa của The Collector.

FPS Shooting Master là game bắn tỉa dành cho di động đưa người chơi vào những màn đấu vô cùng kịch tính. Tham gia FPS Shooting Master bạn được lựa chọn một trong hai nhiệm vụ, ám sát hoặc tiêu diệt khủng bố để giải cứu những con tin, thu thập tiền vàng để nâng cấp vũ khí hiện đại.

marvel contest of champions 2

Tải MARVEL Contest of Champions cho Android - Game siêu anh hùng cho điện thoại Samsung, HTC, Huawei, Sony, Xiaomi....

Mỗi trận đấu trong MARVEL Contest of Champions, người chơi cần dùng mọi cách để tiêu diệt đối phương khi sử dụng một sự kết hợp của một chuỗi các kỹ năng của nhân vật mình đã lựa chọn, kích hoạt những chiêu thức thông qua điều khiển bấm quen thuộc. Ngoài gameplay solo, người chơi hoàn toàn có thể chiến đấu và thách thức bạn bè mình trong chế độ PVP. Game thủ có thể chọn tên người dùng của họ để xác định trong trận chiến hoặc chức năng chat trong game.

Hiện nay game sinh tồn được rất nhiều người chơi yêu thích chính vì vậy Raft là tựa game mới ra mắt đã nhanh chóng thu hút được nhiều lượt tải. Đòi hỏi ở người chơi nhiều kỹ năng sinh tồn đặc biệt Raft đưa bạn vào bối cảnh bị bỏ rơi giữa lòng đại dương, hãy tìm cách sống sót trước những mối đe dọa từ khắp mọi nơi, luôn luôn rình rập để nhấn chìm bạn.


Liên kết tải về - [191.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MARVEL Contest of Champions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel contest of champions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MARVEL Contest of Champions cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm