download MARVEL Spider Man Unlimited cho iPhone

MARVEL Spider Man Unlimited

 cho iPhone

Download MARVEL Spider Man Unlimited - Game người nhện chạy bất tận cực hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2019

MARVEL Spider Man Unlimited là tựa game kết hợp giữa thể loại hành động và chạy bất tận, một sản phẩm khá thú vị của Game loft và Marvel. Nếu yêu thích nhân vật người nhện bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua MARVEL Spider Man Unlimited, game được phiễn phí trên cả 3 nền tảng di động phổ biến hiện nay.



MARVEL Spider Man Unlimited cho Android được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng, nơi mà nhóm kẻ xấu nguy hiểm Sinister Six do quái nhân Vulture cầm đầu đang di chuyển từ các chiều không gian khác nhau để kéo thêm đồng minh ở các vũ trụ và hủy hoại thế giới. Người nhện dưới sự trợ giúp của Nick Fury, chỉ huy lực lượng S.H.I.E.D và những người nhện đến từ nhiều vũ trụ khác nhau cùng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt các ác nhân, giải nguy cho thế giới.

marvel spider man unlimited

Download MARVEL Spider Man Unlimited - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

MARVEL Spider Man Unlimited cho iPhone theo lối chơi chạy không ngừng đang khá thịnh hành hiện nay. Bạn chỉ cần điều khiển Spider Man rẽ phải, rẽ trái, nhảy lên, xuống trên đường chạy để vượt qua hàng rào laser, xe cộ trên đường cao tốc cùng vô số chướng ngại. Game mang phong cách chiến đấu mạnh và dứt khoát, qua đó Người Nhện sẽ đối đầu với kẻ địch, phóng tơ để bay nhảy giữa các tòa nhà và thực hiện nhiều kỹ năng khác.

Pocket City là tựa game di động vui nhộn với lối chơi đơn giản phù hợp với nhiều lứa tuổi, tham gia Pocket City bạn sẽ được thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng của mình trong việc kiến tạo nên một thành phố mơ ước, kiếm thật nhiều tiền để nâng cấp công trình mở rộng diện tích cho thành phố.

marvel spider man unlimited 2

Tải MARVEL Spider Man Unlimited - Game người nhện chạy bất tận cực hấp dẫn

Trong MARVEL Spider Man Unlimited, không chỉ có một nhân vật Spider Man duy nhất mà người chơi có đến một binh đoàn. Với mỗi nhân vật Người Nhện đến từ các chiều không gian khác nhau và sở hữu những năng lực riêng biệt. Mỗi người nhện sẽ được xếp thứ hạng khác nhau từ 1 đến 3 sao, nhân vật cơ bản của bạn khi mới chơi sẽ được xếp hạng 1 sao.

Run Sausage Run cũng là tựa game chạy bất tận mà tại đó bạn có nhiệm vụ là dẫn đường cho cây xúc xích chạy thoát khỏi nhà bếp ác mộng, game Run Sausage Run thuộc thể loại chạy không ngừng cuộn cảnh, nơi bạn phải giúp cây xúc xích vượt qua hàng loạt trở ngại nguy hiểm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MARVEL Spider Man Unlimited được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel spider man unlimited là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MARVEL Spider Man Unlimited cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Halloween RunningGame chạy không ngừng chủ đề Halloween
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • GumballGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm