download Mass Effect 2 Mới nhất

Mass Effect 2

 Mới nhất

Download Mass Effect 2 - Game bắn súng bảo vệ thiên hà cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2020

Mass Effect 2 là phiên bản thứ 2 của tự game tựa game khoa học nhập vai viễn tưởng Mass Effect khá nổi tiếng, Mass Effect 2 vẫn xoay quanh nhân vật chính Shepard, một người đã từng chiến đấu vì sự an nguy của cả thiên hạ.




Điểm nổi bật ở Mass Effect 2 đó là dàn nhân vật được xây dựng một cách tỉ mỉ và có cá tính riêng. Thêm vào đó là chế độ hội thoại tuyệt vời khiến game thủ không cảm thấy nhàm chán mỗi khi giao tiếp với NPC. Xây dựng mỗi quan hệ với họ cũng là thách thức thú vị và có ảnh hưởng không nhỏ tới tiến trình của cốt truyện.

mass effect 2

Tải Mass Effect 2 - Game hành động nhập vai cho PC

Mass Effect 2 cũng bao gồm nhiều lớp nhân vật khác nhau, nỗi lớp nhân vật có một kỹ năng đặc biệt riêng. Vì vậy việc chọn class nào sẽ khiến cảm nhận về gameplay trong các pha chiến đấu của người chơi khác hẳn nhau. Các pha chiến đấu của game sẽ là sự kết hợp giữa bắn súng góc nhìn thứ 3, việc sử dụng các kỹ năng đặc biệt và phối hợp nhóm.

mass effect 2 2

Download Mass Effect 2 - Game bắn súng bảo vệ thiên hà cho máy tính

Ngoài ra, người chơi game hành động Mass Effect 2 cũng có nhiều cơ hội trò chuyện với các NPC ngẫu nhiên qua các nhiệm vụ phụ. Tới các hành tinh xa xôi và tìm hiểu các khía cạnh khác nhau trong thế giới game. Nếu là một người yêu thích khám phá, thích sự tự do và muốn trở thành một phần của trò chơi thì bạn khó có thể bỏ qua Mass Effect 2.

Star Wars KOTOR cũng là tựa game về đề tài giả tưởng đưa bạn vào vũ trụ huyền thoại Star Wars, trong Star Wars KOTOR, bạn sẽ trở thành một chiến binh, tập hợp đội quân anh hùng và chiến đấu để cứu thiên hà.


Liên kết tải về - [1,8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mass Effect 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mass effect 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mass Effect 2 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm