download MassFaces 4.2.5.142

MassFaces

 4.2.5.142

Download MassFaces - Tải video trên MXH Facebook

Thu Hà  cập nhật: 12/11/2016

MassFaces giúp bạn tải về các Video trên trang Facebook của bạn, trên timeline Facebook của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân, đây cũng là tính năng mà tải IDM hỗ trợ người dùng, nhưng MassFaces còn tốt hơn vì có khả năng phục hồi và tải về các Video từ các liên kết Video Album, tìm kiếm và quản lý lịch sử tải về.


MassFaces giúp bạn có được những Video đặc sắc được đăng tải lên Facebook mà bạn đã xem, một tính năng hỗ trợ rất độc đáo mà ít có ứng dụng nào có được. Cách tải về Video vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sao chép URL của video, quét URL, chọn định dạng video và tải về.
 
MassFaces

Tính năng mới cập nhật của MassFaces 4.2.1.135:

- Hoàn thiện nâng cao quá trình đăng nhập Facebook và API

- Cố định ID người dùng bao gồm các thông tin chi tiết đi kèm

 

MassFaces còn có khả năng tìm kiếm hàng nghìn Video từ các Video Album và tải các Video trực tiếp từ các liên kết của Video Album trên Facebook.  Đặc biệt, các thuật toán tìm kiếm thông minh giúp bạn tìm được Video theo tên chính xác hoặc từ khóa dựa vào server Facebook.
 
MassFaces cũng hỗ trợ bạn quản lý lịch sử tải về, dừng hoặc tiếp tục quá trình tải bất cứ lúc nào. Ngoài ra, ứng dụng này còn đảm bảo nguyên vẹn nội dung, chất lượng và định dạng Video tải về. Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể tải IDM và cài đặt trong máy tính để làm công cụ tải video trên Facebook về máy tính của mình, dùng IDM không những tải được video trên Facebook, Youtube mà còn tải được nhiều file dữ liệu khác trên internet
 
Các tính năng chính của MassFaces:
 
- Tải Video từ Facebook 
- Tải nhanh và dễ dàng
- Phục hồi các Video từ liên kết của Video Album 
- Sử dụng các thuật toán tìm kiếm thông minh
- Quản lý lịch sử tải về

Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MassFaces được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat massfaces là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MassFaces 4.2.5.142


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm