download Math Calculator Cho Android

Math Calculator

 Cho Android

Download Math Calculator - Máy tính hỗ trợ giải toán

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2020

Math Calculator là ứng dụng máy tính hỗ trợ giải toán bằng cách chụp ảnh, giúp bạn thực hiện các phép tính cơ bản và nâng cao. Máy tính Math Calculator còn có khả năng kiểm tra các câu trả lời của bạn và sửa lỗi sai, xem lịch sử tính toán,.. là ứng dụng hỗ trợ học toán hiệu quả mà bất cứ học sinh nào cũng cần có.



Math Calculator giúp bạn thực hiện giải các hàm toán học cơ bản, hay các bài toán phức tạp hơn, giải quyết các phép tính bằng camera toán học. Ứng dụng này còn giúp giải các phương trình toán học như lượng giác, tính toán công suất, logarit, căn bậc hai, bậc ba, giai thừa... Đặc biệt Math Calculator còn có khả năng giải các bài toán nhiều dòng trên một tờ giấy cùng một lúc, bạn chỉ mất 5 giây để giải quyết hơn 10 vấn đề cùng một lúc.

math calculator

Download Math Calculator, Máy tính hỗ trợ giải toán

Math Calculator còn đóng vai trò như một người thầy tại nhà giúp kiểm tra các câu trả lời của bạn và sửa những lỗi sai, chức năng lưu lịch sử tính toán để không bao giờ mất dữ liệu của bạn. Hiện Math Calculator đang được hàng triệu người cài đặt và sử dụng, trợ giúp rất tốt cho người học toán.

Có nhiều phần mềm và ứng dụng hỗ trợ học toán trên cả PC và di động mà bạn có thể tham khảo và sử dụng, chẳng hạn Calculator Pro giúp tính toán nhiều dạng phép tính trong toán học, sử dụng các chức năng của máy tính Casio, ngoài ra Calculator Pro còn có khả năng tính chỉ số BMI để theo dõi sức khỏe của bạn, lưu lại lịch sử tính toán.

Các tính năng chính của Math Calculator:

- Tính toán các hàm toán học

- Giải phương trình

- Giải toán bằng camera

- Lưu lịch sử tính toán

- Sửa câu trả lời sai


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Math Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat math calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Math Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cymath 3/5 Ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • VietMath 3/5 Giải toán, học toán trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm