download Math Plus Ultra cho Android

Math Plus Ultra

 cho Android

Download Math Plus Ultra - Máy tính điện tử đa năng cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/02/2020

Math Plus Ultra là ứng dụng học toán hữu ích trên di dộng, với giao diện đa ngôn ngữ và bao quát nhiều dạng toán, Math Plus Ultra giúp học sinh tự học toán tại nhà vô cùng hiệu quả.



Math Plus Ultra cho Android là ứng dụng máy tính điện tử đa năng được lập trình để hỗ trợ người dùng giải các bài toán về đồ thị. Tiện ích cho phép bạo tạo ra các dạng đồ thị 2D và 3D, giúp giải các bài toàn liên quan đến ma trận, lượng giác và các công thức tính toán phức tạp khác.

math plus ultra

 

Download Math Plus Ultra - Ứng dụng học toán cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Math Plus Ultra for Android hoạt động ở hai chế độ bao gồm chế độ đồ thị và chế độ hiển thị tính toán các con số. Khi muốn kích hoạt chế độ đồ thị, người dùng sẽ nhấn vào phím de SYM và chế độ này chỉ hoạt động với radian, nếu bạn cần một đơn vị góc khác, bạn sẽ phải thực hiện việc chuyển đổi từ radian sang góc tương ứng với nó.

StudySize cũng là ứng dụng toán học giúp người dùng tính toán thống kê và hiển thị các điểm cho một bài toán phân tích, đặc biệt StudySize cũng có khả năng tính xấp xỉ kết quả của một bài toán.

math plus ultra 2

Tải Math Plus Ultra - Máy tính điện tử đa năng cho di động

Chế độ số trong Math Plus Ultra cho phép người dùng thực hiện các phép toán giữa các biến. Tuy nhiên để làm được vậy, trước tiên bạn phải gán cho chúng một giá trị số. Để thực hiện các thao tác với đồ thị, bạn nhấn phím ENTER SYM, phím ENTER xuất hiện theo mặc định được sử dụng để thực hiện các phép toán số học.

gnuplot là ứng dụng hỗ trợ vẽ đồ thị các hàm toán học hoặc tập dữ liệu có sẵn, ưu điểm của gnuplot là tích hợp nhiều công cụ vẽ cùng với các màu sắc để tạo ra các đồ thị ấn tượng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Math Plus Ultra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat math plus ultra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Math Plus Ultra cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm