download MathBall cho Android

MathBall

 cho Android

Download MathBall - Bé học tốt toán trên Samsung, Oppo

Thu Hà  cập nhật: 31/07/2018

MathBall là game trí tuệ giúp người dùng, các em học sinh nâng cao kỹ năng học toán của mình. Người chơi MathBall sẽ tham gia trả lời câu hỏi các phép toán được minh họa bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh vui nhộn.


Thông qua các bài học được lồng ghép trong những trò chơi vui nhộn, MathBall cho Android mang đến không gian học tập mới vừa hiệu quả vừa lôi cuốn các bé.

Mặc dù các nội dung trong MathBall đều sử dụng Tiếng Anh, tuy nhiên, chúng đều là những con số và phép toán đơn giản nên rất phù hợp cho các bé, giúp phát triển kỹ năng tính toán cũng như tiếp cận Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

mathball

Tạo môi trường để bé tiếp cận với các con số từ sớm là điều rất cần thiết, bởi lẽ điều này sẽ kích thích trí thông minh cũng như khả năng phản xạ sớm cho trẻ. Sự có mặt của MathBall sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm một sự trợ giúp hữu ích trong quá trình dạy trẻ học toán.

Để chuyển dữ liệu giữa các thiết bị di động qua mạng wifi, bạn hãy sử dụng Amaze File Manager để chuyển file với dung lượng lớn mà vẫn đảm bảo về tốc độ. Đặc biệt Amaze File Manager còn mang đến các công cụ chỉnh sửa file hiệu quả.

Ngoài ra, Toán học trẻ em và Bé thông minh cũng là những tiện ích thuần Việt giúp bé học toán hiệu quả. Ứng dụng Bé thông minh  hỗ trợ các bé học toán với các bài trắc nghiệm kết hợp với các bài tính trong cuộc sống hàng ngày giúp bé nâng cao kỹ năng giải toán cũng như làm quen với các tình huống thường nhật. Còn ứng dụng Toán học trẻ em được thiết kế đặc biệt dành cho các em nhỏ dưới 6 tuổi. Trong ứng dụng này bao gồm các phép toán đơn giản như cộng, trừ, nhân, chia, phân số, ... được thiết kế dưới dạng các trò chơi hết sức bổ ích.

Các tính năng chính của MathBall:

- Phù hợp với trẻ từ 5-6 tuổi

- Giúp học sinh nâng cao kỹ năng học toán

- Lồng ghép việc học toán với các trò chơi vui nhộn


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Dạy bé học toán với Minute Math
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Dạy bé học toán với Minute Math giúp các bé làm quen với các phép tính đơn giản cộng trừ nhân chia. Minute Math cung cấp nhiều cấp độ lựa chọn giúp bé học toán, làm quen và thực hiện tính toán các phép tính đơn giản.
  • Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn là một trong số những tài liệu chuẩn bị cho bé vào lớp 1 được nhiều các ông bố, bà mẹ quan tâm và ứng dụng nhất hiện nay. Với nhưng quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn này các bậc phụ huynh cần có sự hướng dẫn cũng như dạy kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu, cần có sự chỉ bảo, uốn nắn ngay từ khi trẻ học cầm bút. Vây hãy cùng tìm hiểu quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn cũng như tránh mất thời gian nhất.
  • Giải bài tập trang 71 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 71 SGK toán 2 - 100 trừ đi một số là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 làm quen cũng như biết được phép trừ với số bị trừ có 3 chữ số. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và tham khảo hướng dẫn làm bài, đáp án chi tiết trên tài liệu giải toán lớp 2. Chắc chắn tài liệu này sẽ đem lại hiệu quả học tập tốt hơn cho các em học sinh.
  • Giải bài tập trang 102 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải Toán lớp 3 trung điểm của đoạn thằng và so sánh các số trong phạm vi 10000, trong bài này chúng ta sẽ cùng tham khảo giải bài tập trang 102 SGK toán 3 Bài 1, 2 - Phép cộng các số trong phạm vi 10000. Được đánh giá là một trong số những tài liệu khá hữu ích hỗ trợ cho quá trình học tốt Toán lớp 3 của các em học sinh. Qua đây chắc chắn các em sẽ có vốn kiến thức chắc chắn và tìm hiểu những phương pháp làm toán, cách giải toán hay và nhanh chóng nhất.
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 3
    Tài liệu giải toán lớp 3 chủ đề giải bài tập trang 50 SGK toán 3 - Bài toán giải bằng hai phép tính được cập nhật đầy đủ và chi tiết với những nội dung hướng dẫn cũng như đem lại các cách giải bài
  • Giải bài tập trang 31 SGK toán 3
    Những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về các phép tính nhân cũng như bảng nhân 6, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 31 SGK toán 3 - Bảng nhân 7. Các bạn hãy
  • Giải bài tập trang 63 SGK toán 3
    Tiếp tục với bài học về bảng nhân, các em học sinh lớp 3 đã thuộc các bảng nhân, 6, 7, 8 chưa? Bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 9 cùng với các cách giải bài tập trang 63 SGK
  • Top 10 lớp dạy ngoại ngữ trực tuyến trên Internet
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Top 10 lớp dạy ngoại ngữ online trên Internet sẽ giúp các bạn học tiếng Anh mà không tốn bất cứ khoản chi phí nào. Tham khảo 10 trang web học Ngoại ngữ online sau đây nhé.
  • Giải bài tập trang 48 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 48 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - 11 trừ đi một số, 11- 5 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 cùng tìm hiểu về các phép tính trừ, với việc ứng dụng tài liệu giải toán
  • Top trường đào tạo Kiến trúc sư
    Kiến trúc là ngành học hot, được nhiều người thí sinh có năng khiếu về mỹ thuật theo đuổi. Tuy nhiên, không phải tất cả trường đào tạo ngành kiến trúc đều có chất lượng giống nhau. Vậy nên học kiến
  • Giải bài tập trang 35 SGK toán 3
    Ở bài viết trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 7, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung lý thuyết và bài giải bài tập trang 35 SGK toán 3 - Bảng chia 7 một
  • Giải bài tập trang 30 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những bài toán về nhiều hơn, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo cách giải bài tập trang 30 SGK toán 2 - Bài toán về ít hơn thông qua tài liệu giải
  • CHEMIX School - Ứng dụng hỗ trợ giảng dạy môn hóa học
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    CHEMIX School là ứng dụng hỗ trợ học hóa học thông qua các chức năng chính được tích hợp trên giao diện, cung cấp đến người dùng những kiến thức vô cùng bổ ích phục vụ việc nghiên cứu hóa học cũng như giảng dạy bộ môn hóa học.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MathBall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mathball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MathBall cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm