download Mathematiqa Brain Game cho Android

Mathematiqa Brain Game

 cho Android

Download Mathematiqa Brain Game - Game giải đố thú vị trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Mathematiqa Brain Game là một game "hack não" với không ít người khi bạn được thử sức với nhiều loại câu hỏi tính toán khác nhau, được chia theo nhiều loại câu hỏi liên quan đến số học và logic, người chơi Mathematiqa Brain Game có thể tiến hành tuần tự việc trả lời các câu hỏi từ dễ đến khó, nếu chán bạn có thể chuyển qua một bộ câu hỏi theo dạng khác sẽ thấy thêm phần thú vị.


Nhiều trò chơi giúp bạn rèn luyện về Toán học thông qua việc tính toán và giải đố. Mathematiqa Brain Game là một trong số đó và còn được nhiều người yêu thích, tải về. Nhiều bộ câu hỏi cực hấp dẫn với các thang bậc khác nhau cho phép bạn đánh giá đúng thực lực bản thân, nâng cao trình độ tư duy logic.

mathematiqa brain game

Tải Mathematiqa Brain Game - sản phẩm giáo dục dành cho nhiều lứa tuổi

Những điểm đáng chú ý có trong Mathematiqa Brain Game

- Hệ thống câu hỏi tính toán phong phú. Trò chơi Mathematiqa Brain Game kích thích tư duy tính toán và tìm số học, logic của người chơi. Có rất nhiều câu hỏi để bạn chinh phục lần lượt các bậc câu hỏi từ dễ đến khó. Hơn thế nữa game có nhiều loại câu hỏi khác nhau để bạn không nhàm chán như trả lời Đúng - Sai, trả lời Nhanh, trả lời theo Bộ câu hỏi. Nếu gặp phải những câu hỏi quá hóc búa bạn sẽ nhận được những trợ giúp hiệu quả.

- Tùy chọn đa dạng. Trong khi chơi Mathematiqa Brain Game bạn có thể tiến hành thiết đặt tùy chọn sao cho phù hợp nhất. Game có phân bậc theo mức độ khó tăng dần trong tính toán. Tùy theo sức của mình, người chơi có thể để ở mức phù hợp nhất. Khi đã quen dần bạn có thể nâng cao lên các bậc khác. Bạn cũng có thể chơi lại các level trước để có thành tích tốt hơn nhé.

- Giao diện thiết kế đơn giản. Là một trò chơi thiên về tư duy số học và sự nhạy bén trong logic, Mathematiqa Brain Game thiết kế giao diện đơn giản tiện dùng cho mọi người. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ tính năng nào mình cần. Các nút chức năng như Quay lại, Chuyển tiếp hay Home đều thể hiện rõ ràng, dễ thao tác.

mathematiqa brain game 2

Download Mathematiqa Brain Game - trò chơi giải đố tính toán giàu trí tuệ

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Mathematiqa Brain Game

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Math Games for Kids Pro cũng là một trò chơi tính toán tương tự như vậy song thích hợp với lứa tuổi trẻ em, Những phép tính đơn giản được thể hiện sinh động qua màu sắc, thiết kế trong Math Games for Kids Pro khiến nhiều trẻ em thích thú và tham gia trả lời nhiều câu hỏi, phá đảo thành tích.

Trò chơi Ai Là Triệu Phú hẳn cũng vô cùng quen thuộc với rất nhiều người chơi, Game Ai Là Triệu Phú bắt nguồn từ một gameshow nổi tiếng trên truyền hình với các bộ câu hỏi ở mọi lĩnh vực đời sống, Giải thưởng lên đến 150 triệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong vòng 48h tới, người dùng Steam có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game hành động giải đố Magrunner Dark Pulse đầy thú vị chỉ bằng vài cú click, nếu bạn là người yêu thích những tựa game trí tuệ thì không lý do nào lại bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mathematiqa Brain Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mathematiqa brain game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mathematiqa Brain Game cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PE Games 3/5 Game giải đố hấp dẫn trên di động
  • Yasa Pets School 3/5 Game mô phỏng thế giới loài thỏ và mèo trên di động
  • My Town Fire StationGame nhập vai mô phỏng trên di động
  • TrioGame giải đố mobile cho điện thoại Android
  • LinedokuGame giải đố rèn luyện trí tuệ
  • Fruit CharmingGame giải đố trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Brain RushGame giải đố hóc búa trên mobile
  • Rescue MaryManor Renovation, game xếp hình giải đố trên Mobile
  • Lazy JumpGame hất tung vượt chướng ngại vật vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm