download Maths Solver cho iPhone

Maths Solver

 cho iPhone

Download Maths Solver - Ứng dụng giải toán phổ thông

Thu Hà  cập nhật: 07/05/2018

Maths Solver là ứng dụng giải toán phổ thông hỗ trợ trên các nền tảng Android và iOS dành cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 hoặc đại học. Maths Solver sẽ giải quyết các phép toán chỉ trong tích tắc, áp dụng với các dạng toán từ cơ bản đến nâng cao, giao diện hỗ trợ cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt và bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động của mình


Maths Solver có khả năng xử lý nhiều bài toán khó chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn không còn phải chật vật với các dạng toán cao cấp ở bậc đại học hay bất cứ dạng toán nào ở cấp 3. Maths Solver hỗ trợ giải các bài toán từ cơ bản đến nâng cao như cộng trừ nhân chia, hệ phương trình, bất phương trình, tích phân, đồ thị, v.v...Đây là ứng dụng trên nền tảng di động Android và iOS nên rất tiện dụng cho bạn. Tương tự trên PC bạn có thể dùng công cụ học toán MathTools cũng có các chức năng giải toán thông minh, cho kết quả nhanh và chính xác. Cùng với Maths Solver trên di động, phần mềm MathTools trên máy tính sẽ giúp bạn học toán dễ dàng hơn.

download maths solver

Giao diện của Maths Solver hỗ tợ cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, được chia thành từng mục giải toán rõ ràng để người dùng lựa chọn. Ưu điểm của Maths Solver là xử lý giải toán vừa nhanh vừa chính xác, đồng thời trình bày cho bạn xem cách giải chi tiết với mỗi bài toán. Bên cạnh chức năng giải toán, người dùng cũng có thể sử dụng để giải phương trình hoá học. Hiện nay trên các thiết bị di động có ứng dụng PhotoMath với chức năng giải toán bằng camera khá độc độc đáo, giúp bạn xem kết quả ngay lập tức. Phương thức hoạt động của PhotoMath là sử dụng camera để quét hình ảnh các bài toán hiển thị và từ đó đưa ra kết quả.

download maths solver

Maths Solver do một lập trình viên sáng tạo, rất hữu ích cho các bạn học sinh sinh viên hiện nay. Không đơn thuần chỉ là xem kết quả, cái hay của Maths Solver chính là việc trình bày, diễn giải các bài toán dễ hiểu để bạn theo dõi, hiểu bản chất của vấn đề. Tuy nhiên, nhà phát triển cũng khuyến cáo bạn không nên lạm dụng quá mà chỉ sử dụng khi gặp những bài toán khó. Một hạn chế của Maths Solver là về cách nhập liệu, tuy nhiên điểm yếu này không đáng kể so với những tính năng thú vị của nó.


Liên kết tải về - [133 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng Maths Solver giải toán trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sử dụng Maths Solver để giải toan trên điện thoại hiện nay là một trong những phương án hữu hiệu mà các bạn học sinh, sinh viên áp dụng vào những bài tập của mình, Maths Solver có khả năng tính toán nhanh và tích hợp nhiều công thức, các dạng toán khác nhau.
  • Giải phương trình toán học với ứng dụng Universal Math Solver
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Universal Math Solver là một phần mềm tiện ích dùng để giải các bài toán từ đơn giản đến phức tạp, bạn chỉ cần nhập vào các thông số của để bài và chương trình sẽ tự động đưa ra lới giải cho bạn từng bước một. Sau đây hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • 5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android sẽ được chia sẻ dưới đây. Các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể tham khảo và tải về máy để hỗ trợ trong quá trình giải toán. Từ đó có thể nâng cao kỹ năng giải bài, học tốt môn Toán hơn.
  • Giải bài tập trang 74 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tài liệu giải bài tập trang 74 SGK toán 2 dưới đây sẽ giúp cho các em học sinh nắm vững kiến thức lý thuyết những bài đã học và ứng dụng thực hành thông qua các bài tập dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn có hệ thống hướng dẫn và giải bài tập luyện tập khá chi tiết và dễ hiểu, góp phần hỗ trợ các em học sinh ôn luyện và đưa ra phương pháp học tập, giải toán lớp 2 hiệu quả nhất.
  • Cách giải bài tập trên Messenger nhanh và chính xác
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Không chỉ hỗ trợ người dùng nhắn tin, gọi điện video call miễn phí người dùng còn có thể giải bài tập trên Messenger cực kỳ chính xác thông qua hình ảnh hoặc viết tay tin nhắn.
  • Giải bài tập trang 68 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài Giải bài tập trang 68 SGK toán 4 là bài học hỗ trợ quá trình ôn luyện và củng cố lại kiến thức hiệu quả hơn. Qua đây các bạn học sinh cũng dễ dàng giải toán lớp 4 thông qua hệ thống hướng dẫn giải toán, cụ thể, dễ hiểu. Các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu hữu ích này để hỗ trợ học tập tốt hơn nhé.
  • Giải bài tập trang 102 SGK toán 2
    Nếu bạn đang muốn ôn luyện và củng cố thêm kiến thức về bảng nhân 5 thì hãy cùng tham khảo chi tiết giải bài tập trang 102 SGK toán 2 - Luyện tập. Với đầy đủ các dạng thông tin ôn tập cũng như hỗ trợ
  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Giải bài tập trang 21 Toán 5, Ôn tập và bổ sung về giải toán, tiếp
    Giải bài tập trang 21 SGK Toán 5 tiếp tục là những gợi ý giải các bài toán có lời khá đơn giản trong sách giáo khoa nhằm hỗ trợ các em học sinh nắm vững kĩ năng giải toán chính xác và nhanh gọn, giúp
  • Giải bài tập trang 88 SGK toán 2
    Bài hướng dẫn giải bài tập trang 88 SGK toán 2 dưới đây bao gồm đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện lý thuyết cũng như giải toán lớp 2 đễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn có hệ thống
  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 2
    Chúng ta đã được làm quen với các phép tính cộng vậy phép tính 36 + 15 được thực hiện như thế nào các bạn cùng theo dõi bài viết cùng với những hướng dẫn dưới đây để có thể giải bài tập trang 36 SGK
  • Giải bài tập trang 22 SGK toán 2
    Bài giải bài tập trang 22 SGK toán 2 - Luyện tập với đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện cần thiết để các em củng cố kiến thức về các phép tính của 8 cộng với một số, và những kiến thức
  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với mục đích hỗ trợ ôn luyện và củng cố kiến thức về phép nhân và phép chia 7, các bạn học sinh hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 36 SGK toán 3. Tài liệu còn có hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 chi tiết, đầy đủ bám sát chương trình sgk, các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho quá trình học tập của mình tốt hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maths Solver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maths solver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maths Solver cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VietMath 3/5 Giải toán, học toán trên máy tính
  • PhotoSolver 3/5 Hướng dẫn giải toán theo từng bước trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm