download Mathway cho Android

Mathway

 cho Android

Download Mathway - Ứng dụng hỗ trợ giải toán siêu nhanh trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/04/2017

Mathway dành cho các bạn học sinh sinh viên với khả năng thực hiện hàng loạt các phép tính toán đơn giản lẫn phức tạp vừa nhanh vừa chính xác. Hiện tại Mathway đã xử lý hơn 1 tỷ công thức, hỗ trợ hàng triệu người trên thế giới giải quyết nhiều vấn đề toán học. Ứng dụng này còn giúp bạn tính toán các nội dung liên quan đến hóa học. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng trong việc học toán cho các bạn học sinh đang du học nước ngoài.


Mathway cung cấp đến người dùng khả năng xử lý nhiều vấn đề liên quan đến toán học, từ đơn giản đến phức tạp, trên một giao diện thân thiện phù hợp với nhu cầu của học sinh, sinh viên, giáo viên và các bậc phụ huynh trên toàn cầu. Ứng dụng này giúp đỡ bạn tính toán các phép tính cộng, trừ, nhân, chia, đa thức đơn giản....

Algebra calculator cũng là ứng dụng tính toán siêu nhanh, tích hợp tới 15 chương trình tính toán khác nhau, bên cạnh đó Algebra calculator còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: toán học, cơ khí, khoa học, giáo dục và kinh doanh...

mathway

Mathway hỗ trợ bạn xử lý các nội dung toán học phức tạp như đại số tuyến tính, lượng giác, giải tích, thống kê, logarit... vốn là những bài toán mà nhiều học sinh sinh viên phải rất đau đầu mới tìm được lời giải. Đối với những người không có nhiều kỹ năng về môn toán thì đây chính là người bạn hỗ trợ tuyệt vời.

mathway 2

Mathway tính toán nhanh, lại chính xác và hiệu quả, phù hợp nhất cho các học sinh, sinh viên đang du học ở nước ngoài hay đang theo học tại các trường theo chuẩn hệ thống nước ngoài. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ tính toán các nội dung liên quan đến hóa học.

Các tính năng Mathway :

- Xử lý các công thức tính toán cơ bản và phức tạp

- Tính toán nhanh và chính xác

- Tính toán các nội dung liên quan đến hóa học

- Giải quyết nhiều vấn đề toán học hóc búa


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mathway được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mathway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mathway cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PersonalBrain 3/5 Hỗ trợ tính toán nhanh, chính xác
  • DubCen 3/5 Hỗ trợ tính toán và chuyển đổi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm