download MATLAB for Mac 9.1 R2016b

MATLAB for Mac

 9.1 R2016b

Download MATLAB for Mac - Phân tích, tính toán số học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/12/2017

MATLAB for Mac là môi trường tương tác chuyên nghiệp được thiết kế nhằm hỗ trợ bạn thực hiện các tác vụ trực quan hóa thông tin, tính toán số học và lập trình trên máy tính Mac. Với sự hỗ trợ của MATLAB for Mac, bạn dễ dàng phân tích dữ liệu, tạo ứng dụng, mô hình và phát triển các thuật toán qua các công cụ tích hợp, cũng như khai thác các ngôn ngữ và thuật toán của chương trình để kiểm tra phương pháp tiếp cận và tìm kiếm giải pháp tối ưu so với khi áp dụng các ngôn ngữ lập trình và bảng tính truyền thống.


MATLAB for Mac thường được sử dụng cho nhiều ứng dụng từ truyền thông và xử lý tín hiệu đến các hệ thống điều khiển, xử lý video, tài chính điện toán và sinh học tính toán, kiểm thử và các phép đo. Bên cạnh đó, các công cụ toán học tích hợp trong MATLAB for Mac hỗ trợ xử lý nhiều vấn đề khoa học và kỹ thuật, giúp bạn phát triển các thuật toán, phân tích dữ liệu hay tạo các mô hình. Cũng như phiên bản Matlab dành cho windows, trên Mac cũng có các chức năng tương tự.


MATLAB for Mac
Download MATLAB for Mac - Phần mềm Phân tích, tính toán số học

 

Ngôn ngữ MATLAB for Mac gồm nhiều hàm toán học, giúp bạn xử lý nhanh các phép toán kỹ thuật và khoa học thông dụng. Các phép tính vec-tơ và ma trận đều được thực hiện nhanh nhờ thư viện tối ưu hóa dành cho các bộ vi xử lý thường được sử dụng trong các hàm toán học căn bản.

Ngoài ra, MATLAB for Mac còn sở hữu nhiều công cụ thu thập, phân tích và trực quan hóa dữ liệu, qua đó đánh giá tổng quan về dữ liệu hiện có. Tải MATLAB for Mac còn giúp bạn thống kê và chia sẻ kết quả đạt được qua các biểu đồ và báo cáo phức tạp. Chương trình có khả năng xử lý dữ liệu từ các tập tin văn bản và tập tin nhị phân, tập tin đa phương tiện, netCDF và HDF, cơ sở dữ liệu, các thiết bị ngoài và các ứng dụng khác.

Geogebra cũng là phần mềm hỗ trợ học toán với chức năng vẽ đồ thị toán học được nhiều người đánh giá tốt, Geogebra có khả năng trợ giúp vẽ đồ thị, các hình trong toán học như đường thẳng, hình tròn, hình tam giác,... theo đúng số liệu nhập vào.

Các tính năng chính của MATLAB for Mac:

- Trực quan hóa thông tin, tính toán số học, lập trình.

- Phân tích dữ liệu.

- Tạo ứng dụng.

- Phát triển thuật toán.



Liên kết tải về - [90.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MATLAB for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MATLAB for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat matlab for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MATLAB for Mac 9.1 R2016b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm