download Mẫu Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng 2024

Mẫu Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng

 2024

Download Mẫu Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng - Phát biểu cảm nghĩ khi nhận huy hiệu đảng

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2024

Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng là phần không thể thiếu được khi bạn lên nhận huy hiệu Đảng. Để có bài phát biểu hay, các bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây.


Nội dung bài viết:
1. Mẫu số 1.
2. Mẫu số 2.
3. Mẫu số 3.

Nhận huy hiệu Đảng là một trong phần thưởng dành cho Đảng viên có những đóng góp, cống hiến cho Đảng, cho Tổ Quốc đã được Đảng ghi nhận. Với giây phút thiêng liêng này, người nhận huy hiệu Đảng sẽ phát biểu cảm tưởng. Sau đây là mẫu bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng giúp bạn có ý tưởng cho bài phát biểu của mình.

mau bai phat bieu khi nhan huy hieu dang

Bài phát biểu cảm tưởng khi nhận giải thưởng lớn của Đảng

1. Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng số 1

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo đảng bộ cơ quan UBND huyện!

Thưa toàn thể các đ/c Đảng viên về dự hội nghị hôm nay!

Tôi là đảng viên ..........................., một trong 02 đảng viên của Đảng bộ cơ quan UBND huyện được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Hôm nay, tôi rất vinh dự được Đảng ủy cơ quan cho phép thay mặt các đồng chí được tặng Huy hiệu phát biểu cảm tưởng trước buổi lễ long trọng này.

Thưa các đồng chí!

Trong niềm vui phấn khởi, tôi vô cùng cảm ơn Đảng đã dìu đắt, giáo dục và động viên giúp đỡ tôi trong hơn 30 năm phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng. Tôi cảm ơn các đồng chí lãnh đạo trong tổ chức các cấp của Đảng, cảm ơn các đồng chí đảng viên, cán bộ trong chi bộ.

Tôi sinh ngày16/3/1956 tại xã.....huyện.....tỉnh ............................ Lớn lên trong gia đình nông dân nghèo có bố là cán bộ lão thành cách mạng. Tôi vào học tại ........................... và tốt nghiệp năm ...... Sau khi tốt nghiệp tôi được cử về ........................... làm công tác chuyên trách bổ túc văn hóa. Năm 1982, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, với tinh thần quốc tế cao cả tôi đã lên đường nhập ngũ và tham gia chiến đấu tại chiến trường Cam Pu Chia.

Được rèn luyện, phấn đấu trong môi trường quân đội cách mạng, những nổ lực của tôi đã được Đảng ghi nhận và niềm vinh dự đã đến. Trên đất bạn, ngày 09 tháng 10 năm 1983, tại chi bộ C18E4F5 MT 479 Căm Pu Chia tôi đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam và trở thành Đảng viên chính thức ngày 09 tháng 10 năm 1984 tại Ban chính trị E4F5MT479 Căm Pu Chia.

Vinh dự lớn lao, trách nhiệm cao cả thôi thúc tôi càng ra sức rèn luyện, phấn đấu, học tập. Hoàn thành nghĩa vụ trên đất bạn Căm Pu Chia tôi lại có được vinh dự thực hiện tiếp công việc của nghề dạy học, Tôi trở lại công tác trong ngành Giáo dục ,..........từ đầu năm........ đến nay.

2. Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng số 2

Kính thưa: Các đồng chí Ban Thường vụ Đảng uỷ Dân chính đảng

Thưa toàn thể các đồng chí đại biểu.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Đảng uỷ Dân chính đảng tôi xin thay mặt các đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng phát biểu cảm nghĩ của mình với tư cách là một đảng viên luôn phấn đấu dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng.

Tôi rất vinh dự được thay mặt những người đã có trên.....năm phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng. Tôi cảm thấy rất bối rối, nghẹn lời vì quá vui mừng, ngay khi nhận được thông tin và đến hôm nay được dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặc của sự nghiệp phấn đấu của bản thân và những đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu hôm nay.

Thay mặt cho các đồng chí, xin chân thành cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Tỉnh uỷ, của Ban Thường vụ Đảng uỷ Dân chính đảng, đảng uỷ, chi uỷ, chi bộ các đồng chí đảng viên của các đơn vị.

Đồng chí ..................phát biểu cảm nghĩ.

Được nhận Huy hiệu hôm nay tôi nghĩ, không phải riêng tôi mà các đồng chí được nhận Huy hiệu cũng bồi hồi tâm tưởng ngày được Đảng cho tuyên thệ trước cờ vinh quang của Tổ quốc, của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhớ lại và cảm ơn công sức vun bồi giúp đỡ dìu dắt của các bậc cha anh, của đồng chí, đồng đội suốt hơn.....năm qua đối với chúng tôi đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản. So với tuổi đời thì.....năm qua là ngắn ngủi nhưng nghĩ lại sự nghiệp phấn đấu suốt chặng đường qua thì đó là một sự cống hiến dày dặn vô cùng khó khăn thử thách với trái tim của người cộng sản kiên trung bất diệt. Xin chân thành nhớ tới và cảm ơn sâu sắc những tình cảm và bao điều đã giúp đỡ và dìu dắt chúng tôi.

Kính thưa các đồng chí !

Hôm nay nhận được phần thưởng cao quý và vinh dự này chúng tôi càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân cần phải ra sức phấn đấu hơn nữa, rèn luyện và học tập làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu hơn nữa, để thật xứng đáng hơn người đảng viên cộng sản trong công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng. Thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương khoá XI với nội dung "Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước" và "một số chủ trương về xây dựng đảng và chuẩn bị tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ ...

Các đồng chí thân mến!

Mặc dù phía trước sự nghiệp của Đảng ta còn nhiều khó khăn thách thức, con đường cách mạng còn nhiều gian nan. Nhưng chúng tôi xin hứa với Đảng, tự hứa với lòng mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản, làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn, thách thức để xứng đáng lòng tin của đồng chí, đồng đội của đảng bộ, chi bộ mà nhân dân gởi gắm lòng tin. Trước mắt phải tích cực đấu tranh phê phán những thói hư, tật xấu trong xã hội và trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là bệnh quan liêu, tham nhũng, lãng phí, độc đoán, chuyên quyền xa rời quần chúng; mạnh dạn đóng góp, phê phán cán bộ, đảng viên theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI của Đảng, thật sự là tấm gương tiêu biểu, thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Bác Hồ. Cùng với đảng bộ, chi bộ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh và tham gia đóng góp công sức vào chương trình, nội dung đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Cuối lời xin kính chúc sức khoẻ các đồng chí, xin gửi lời chào thân ái!

3. Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng số 3

Kính thưa các đồng chí Đảng viên lão thành cách mạng.

Kính thưa đồng chí ủy viên BTV, các đồng chí Thường trực Thành ủy,

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền xã........

Thưa toàn thể các đồng chí!

Hôm nay, tôi nhận huy hiệu.....năm tuổi Đảng, đây cũng là vinh dự cho bản thân, cũng là dịp để tôi nhìn lại mình, nhắc nhở mình phải phấn đấu rèn luyện phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong muốn của Đảng, của các đồng chí và gia đình.Trước vinh dự này cho phép tôi được gửi đến các đồng chí lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Xin các đồng chí cho tôi có đôi lời tâm sự nhân dịp này. Tôi được kết nạp vào Đảng CSVN ngày........ Chính thức ngày............tại Chi bộ trường.................Đến nay, có.....năm đứng trên bục giảng trong đó tham gia giảng dạy tại........tròn.....năm và.....năm đứng trong hàng trong hàng ngũ Đảng CSVN.

Kính thưa các đồng chí!

Trước hết cho phép tôi bày tỏ lời cám ơn tới các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ xã đã giúp đỡ tôi được vinh dự hôm nay. Sau đó tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí Đảng viên, Cấp ủy chi bộ trường..............đã giáo dục rèn luyện để tôi có vinh dự ngày hôm nay. Đặc biệt cho phép tôi bày tỏ lòng cám ơn sâu sắc tới thầy Cựu hiệu trưởng ........., là người đã nhận tôi về ngôi trường này (cách đây 20 năm)

Trong suốt......năm qua từ khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, tôi đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, không ngừng nâng cao năng lực quản lí giáo dục với nhiều năm làm Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng, hiệu phó, đồng thời bồi dưỡng chuyên môn với nhiều năm đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh, có nhiều giải cao học sinh giỏi cấp huyện, thành phố và cấp tỉnh được tặng nhiều giấy, bằng khen, huy chương "Vì sự nghiệp giáo dục".

Từ 30 năm qua, được sự dìu dắt của tập thể, sự rèn luyện của Đảng, sự nỗ lực của cá nhân cho nên bản thân tôi từng bước trưởng thành. Và lần này vinh dự đã đến với tôi thật là to lớn bởi giai đoạn sau này người được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng mà còn tại chức 1-2 năm sẽ không nhiều. Từ suy nghĩ này tôi hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển; cùng đảng viên trong chi bộ nhà trường phấn đấu giữ vững danh hiệu "Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu" nhiều năm liền nhà trường đã đạt được.

Một lần nữa cho phép tôi kính chúc sức khỏe tới các đồng chí lão thành cách mạng trường thọ. Kính chúc các đồng chí đang có mặt trong hôm nay dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Xin chân thành cảm ơn!

Với những người được nhận huy hiệu Đảng tùy vào quy định mức tặng thưởng kèm theo Huy hiệu Đảng mà khác nhau, thường quy định theo các năm tuổi Đảng mà Đảng viên tham gia như Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 40 năm tuổi Đảng, 50, 55, 60 .... năm tuổi Đảng.

Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng trên đây là bài phát biểu cảm nghĩa của cá nhân Đảng viên khi nhận được giải thưởng lớn mà Đảng trao tặng. Bài phát biểu cụ thể, chi tiết giúp bạn giãi bày được tình cảm, lòng biết ơn với Đảng và lời hứa cố gắng đóng góp, cống hiến cho Đảng.


Liên kết tải về - [16.4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bài phát biểu khi nhận huy hiệu đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm