download Mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy File DOC

Mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy

 File DOC

Download Mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy - Giấy cam kết không vi phạm tệ nạn xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2018

Mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy là mẫu đơn cam kết dành cho sinh viên, học viên trong các nhà trường để đưa ra cam kết không sử dụng ma túy, các chất kích thích, các chất gây nghiện theo đúng quy định của pháp luật. Với các hành vi vi phạm người vi phạm sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và nhà trường.


Cách viết mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy được hướng dẫn chi tiết qua biểu mẫu bản bản cam kết không sử dụng ma túy được đăng tải dưới đây. Ngoài các thông tin cá nhân cơ bản của người viết bản cam kết như họ tên, giới tính, chức vụ, đơn vị được công tác… thì các bạn cần đưa ra các nội dung cam kết một cách đầy đủ và rõ ràng nhất. Không chỉ cam kết không sử dụng chất kích thích, ma túy trong nhà trường mà các bạn còn cần cam kết thông báo với nhà trường nếu phát hiện các trường hợp vi phạm khác.

Mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy
Download mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy
 
Cùng với bản bản cam kết không sử dụng ma túy, mẫu giấy cam kết trả nợ cũng là biếu mẫu mà các bạn sinh viên có thể cần sử dụng đến nếu thực hiện vay vốn sinh viên theo quy định của nhà nước để sử dụng cho học tập, mẫu giấy cam kết trả nợ sẽ là cơ sở để các bạn sinh viên có trách nhiệm trong việc trả nợ ngân hàng sau khi ra trường.
 
Mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy cũng là một trong những mẫu giấy cam kết rất quan trọng và người làm cam kết cần tuân thủ đúng nội dung đã cam kết. Để thuận tiện sử dụng, các bạn có thể lưu lại ngau mẫu giấy cam kết được Taimienphi.vn đăng tải đầy đủ tại đây.
 

Liên kết tải về - [498 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm