download Mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo Doc

Mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo

 Doc

Download Mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo - Cam kết trở lại làm việc sau khi đi đào tạo

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/08/2017

Mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo là bản cam kết của cá nhân được gửi lên cơ quan về việc thực hiện trở lại làm việc cho cơ quan, công ty sau khi tham gia đào tạo tại nước ngoài hoặc tại các trường đại học. Với mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo này người viết đơn cam kết sẽ có những ràng buộc với cơ quan và công ty mình đã làm việc. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới người đọc bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo để bạn hiểu rõ hơn về cách viết một bản cam kết.


Mẫu Bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo là mẫu biên bản thể hiện sự ràng buộc giữa cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân đi học lên, sau khi đi học thạc sĩ tại các trường đại học trong nước và nước ngoài cá nhân phải quay trở lại công ty làm việc bình thường, bản cam kết được gửi tới phòng tổ chức hành chính của cơ quan hoăc doanh nghiệp tư nhân.

download mau ban cam ket lam viec dai han sau dao tao

Download Mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo

Trong mẫu cam kết này, người trình bày cần nêu rõ thông tin của cá nhân người tham gia học như họ tên, ngày sinh, địa chỉ hiện tại, số chứng minh thư nhân dân, theo quyết định số ban hành ngày cơ quan đã cho cán bộ đi học nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn, với yêu cầu sau khi hoàn thành khóa học cán bộ phải trở lại làm việc cho cơ quan hoặc công ty.

Cán bộ cần nêu những thông tin về khóa học mà mình chuẩn bị tham gia như chuyên ngành học, tên cơ sở đào tạo, tên khóa học, và một số ngoại ngữ khác nếu có trong thời gian tham gia khóa học cơ quan phải tạo điều kiện tối đa cho việc học của cán bộ, nếu có thể phải trả lương cho cán bộ trong thời gian tham gia khóa học. Các bạn có thể lưu lại mẫu giấy cam kết để sử dụng ngay khi cần nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo. Với mẫu giấy cam kết, các bạn hoàn toàn yên tâm vì luôn đảm bảo đầy đủ các thông tin cần thiết.

Bản thân cán bộ sau khi hoàn thành khóa học phải giữ lời hứa trở lại làm việc cho công ty hoặc cơ quan, nếu có tranh chấp hoặc mâu thuẫn có thể nhờ tới sự trợ giúp của pháp luật, điều này chứng tỏ sự tin tưởng tuyệt đối của công ty đối với cán bộ trên.

Bên cạnh đó, bản cam kết còn được sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau như cam kết thực hiện công việc hay cam kết thực hiện các điều khoản trong hợp đồng. Tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người mà các bạn cần tìm hiểu và sử dụng bản cam kết phù hợp nhất.

Ngoài mẫu Bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo bạn có thể tải và sử dụng như biên bản cam kết xây dựng của doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng tải mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo hoặc tạo mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo bằng file word để thực hiện công việc của mình.

Đối với các cán bộ, Đảng viên thì chắc chắn việc tham khảo thêm bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017 là rất cần thiết vì đây là nhiệm vụ mà tất cả Đảng viên đều phải thực hiện. Bảng cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017 sẽ do chính các Đảng viên lập ra để cam kết thực hiện các nhiệm vụ, phấn đấu rèn luyện trong năm 2017 theo đường lối của Đảng.

Những đặc điểm chính của mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo:

- Cam kết quay trở lại công ty, cơ quan cũ

- Tránh mâu thuẫn, tranh chấp

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản cam kết làm việc dài hạn sau đào tạo Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm