download Mẫu bản giải trình File DOC

Mẫu bản giải trình

 File DOC

Download Mẫu bản giải trình - Biên bản giải trình sự việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/05/2019

Mẫu bản giải trình được sử dụng phổ biến trong Đảng, do cá nhân hoặc tổ chức lập ra nhằm giải trình chi tiết và cụ thể việc bị tố cáo lên cấp trên, đơn vị quản lý. Nếu bạn chưa biết viết bản giải trình như thế nào cho đúng thì cùng tham khảo bài viết dưới đây.


Mẫu bản giải trình được sử dụng khi làm việc có sai sót, vi phạm hành chính ... Mẫu biên bản giải trình cá nhân, tổ chức cần phải đáp ứng đủ các thông tin như thông tin của người giải trình, các nội dung cần phải giải trình liên quan tới sự việc, các tài liệu đi kèm ...

mau ban giai trinh

Download mẫu giải trình đạt chuẩn

Mẫu bản giải trình

mau ban giai trinh 2

Dù là cá nhân hay tổ chức khi làm bản giải trình cũng cần phải viết đầy đủ các thông tin mà trong mẫu yêu cầu với sơ yếu lý lịch Đảng viên như họ tên, bí danh, ngày tháng năm sinh, chức vụ, đơn vị công tác, dân tộc, trình độ văn hóa, chuyên môn, chính trị, khen thưởng, kỷ luật, tóm tắt quá trình công tác, ngày vào Đảng, ngày chính thức. Bên cạnh đó, nội dung về giải trình cần được viết ngắn gọn nhưng đảm bảo rõ ràng, dễ hiểu giúp người đọc có thể nắm bắt được thông tin trong sư việc, từ đó đưa ra quyết định cuối cùng.

Đây là mẫu văn bản rất hữu ích dành cho các cá nhân hoặc tổ chức đang hoạt động trong Đảng, các bạn tải mẫu biên bản giải trình chung dưới đây về máy để sử dụng khi cần thiết.


Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải phương trình toán học với ứng dụng Universal Math Solver
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Universal Math Solver là một phần mềm tiện ích dùng để giải các bài toán từ đơn giản đến phức tạp, bạn chỉ cần nhập vào các thông số của để bài và chương trình sẽ tự động đưa ra lới giải cho bạn từng bước một. Sau đây hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Giải Hóa học 9
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giải Hóa học 9 là tài liệu hữu ích cho quá trình học tập và làm bài của các em học sinh lớp 9. Với tài liệu giải hóa học 9 này chắc chắn các bạn có thể ứng dụng cho quá trình làm bài ở nhà cũng như củng cố kiến thức và ôn luyện một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập hóa học 9 tốt nhất và làm bài tập dễ dàng, đơn giản và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình là tài liệu hữu ích với danh sách các bài giải và hướng dẫn giải bài tập Giải bài toán bằng cách lập phương trình đơn giản và dễ dàng nhất. Với tài liệu giải Toán lớp 9 này các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo hoàn toàn có thể yên tâm và ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 46 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tài liệu hướng dẫn giải bài tập trang 46 SGK toán 3 sẽ giúp các em học sinh giải quyết được tất cả những dạng toán về đơn vị đo độ dài hay đổi đơn vị một cách dễ dàng nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết hệ thống hướng dẫn và giải toán lớp 3 cụ thể dưới đây để ứng dụng cho quá trình làm toán tốt hơn và đạt kết quả học tập hiệu quả nhất nhé.
  • Giải Toán 7, Giải bài tập Toán lớp 7 theo SGK
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sách giải toán 7 là một trong số những tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh lớp 7 có thể ôn luyện cũng như củng cố kiến thức toán học lớp 7 bao gồm đại số và hình học một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tài liệu giải bài tập toán 7 bao gồm đầy đủ các bài giải toán với trình bày khoa học và ngắn gọn với nội dung bám sát với chương trình bài tập sách giáo khoa Toán lớp 7 các em học sinh hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng làm tài liệu học tập hợp lý nhất.
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh lớp 12 có thể học Toán nhanh chóng cũng như ôn luyện và trau dồi kiến thức dễ dàng nhất. Hi vọng với những thông tin bài giải dưới đây sẽ giúp các bạn nâng cao được trình độ làm toán và đạt kết quả tốt nhất trong các kì thi.
  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • 5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android sẽ được chia sẻ dưới đây. Các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể tham khảo và tải về máy để hỗ trợ trong quá trình giải toán. Từ đó có thể nâng cao kỹ năng giải bài, học tốt môn Toán hơn.
  • Hướng dẫn giải Hóa trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giải hóa trên Cốc Cốc là một tính năng rất tuyệt vời mà không phải trình duyệt nào cũng có thể làm được như Google Chrome hay Firefox. Tuy nhiên với CocCoc, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Thậm chí, bạn cũng có thể dùng Cốc Cốc để giải toán hay tìm kiếm mọi thông tin không kém gì Google.
  • Giải bài tập trang 68 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giải bài tập trang 68 SGK toán 2 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh ôn luyện và nắm vững kiến thức của phần học trước. Việc giải quyết những bài toán trong phần luyện tập được tiến hành khá đơn giản các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho quá trình giải toán lớp 2 hiệu quả nhất nhé.
  • 3 App, Website giải bài tập kiếm tiền online dành cho học sinh, sinh viên
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu bạn là học sinh, sinh viên và có kỹ năng truyền đạt kiến thức, bạn có thể gia tăng thu nhập bằng cách làm gia sư online trên các nền tảng trực tuyến. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm ra môn học mà mình giỏi nhất, thực hiện các phương pháp giải bài tập hay cho học sinh của mình và kiếm tiền online trong quá trình này.
  • Giải bài tập trang 67 SGK toán 3
    Để tìm hiểu kỹ hơn về các đơn vị đo khối lương Gam đã được học ở bài trước chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể bài giải bài tập trang 67 SGK toán 3 ngày hôm nay. Các bạn hãy cùng theo dõi chi tiết để tiến
  • Giải bài tập trang 87, 88 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải bài tập trang 87, 88 SGK Đại Số 10 - Bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 10 cùng tìm hiểu và giải bài tập Bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 10 với đầy đủ những bài giải và hướng dẫn chi tiết vế bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn giúp các bạn học sinh có thể học tập, tìm hiểu, ứng dụng cho quá trình ôn luyện tốt nhất
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản giải trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản giải trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản giải trình File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm