download Mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán File DOC

Mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán

 File DOC

Download Mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán - Bản tự kiểm điểm cá nhân thẩm phán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2018

Mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán là biểu mẫu tự kiểm điểm dành cho các cá nhân đang giữ chức vụ thẩm phán, được sử dụng trong hồ sơ thủ tục bổ nhiệm lần đầu. Các bạn có thể tham khảo cách viết mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán được hướng dẫn chi tiết qua biểu mẫu tự kiểm điểm mẫu được đăng tải dưới đây.


Mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán được ban hành kèm theo quy định về trình tự, thủ tục, mẫu hồ sơ bổ nhiệm chức vụ thẩm phán. Các bạn cần nêu rõ thông tin cá nhân của mình trong bản kiểm điểm cho thẩm phán bao gồm họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, quê quán, trình độ đào tạo, chuyên môn, chức vụ hiện nay. Các nội dung cần kiểm điểm bao gồm phẩm chất chính trị, đạo đức lới sống, kết quả thực hiện công việc, các khen thưởng, kỷ luật cũng như hướng phấn đấu trong tương lai.

Mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán

Download mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán

Ngoài mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán, bản kiểm điểm Đảng viên cũng là biểu mẫu được các Đảng viên rất quan tâm hiện nay để tổng kết, đánh giá về bản thân nhân dịp cuối năm, trong bản kiểm điểm Đảng viên các bạn cần nêu rõ những ưu điểm, nhược điểm và mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới để trở thành Đảng viên gương mẫu.

Ngoài những mẫu giấy tờ hay đơn từ các bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu bản kiểm điểm học sinh để có thể ứng dụng cho nhu cầu của mình dễ dàng và hợp lý hơn. Với bản kiểm điểm học sinh các bạn sử dụng trong những trường hợp vi phạm nội quy của trường lớp, dùng để tự mình kiểm điểm và đánh giá lại bản thân để có ý thức hơn cũng như có quá trình học tập và rèn luyện tốt nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn những mẫu giấy tờ  để tải về và sử dụng nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bản kiểm điểm vi phạm nội quy công ty được tạo ra khi cá nhân nào đó trong công ty có hành vi vi phạm nội quy công ty. Việc lập bản kiểm điểm vi phạm nội quy công ty sẽ giúp công ty đánh giá được hành vi vi phạm cũng như đưa ra mức độ xử phạt đối với cá nhân đó.


Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản kiểm điểm cho thẩm phán File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm