download Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng 2022

Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng

 2022

Download Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng - Bản kiểm điểm đảng viên 2019

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Khi có nhu cầu mong muốn chuyển sinh hoạt Đảng sang một chi bộ mới, tất cả các Đảng viên đều phải làm bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng, vừa là sự đánh giá những thành quả mà bản thân Đảng viên đã đạt được trong thời gian qua, vừa để làm căn cứ chuyển sinh hoạt Đảng. Mẫu bản kiểm điểm dành cho Đảng viên xin chuyển sinh hoạt đảng bên cạnh các nội dung tương tự như mọi Đảng viên khác cũng có một số bổ sung khác.


Trước khi Đảng viên thực hiện các thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng về chi bộ mới thì họ cần phải làm bản bản kiểm điểm đảng viên với đầy đủ các nội dung như thực hiện tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, việc hoàn thành các công việc chuyên môn và ý thức chấp hành kỷ luật của Đảng, ngoài ra còn bổ sung mong muốn được tạo điều kiện chuyển sinh hoạt đảng đến đơn vị mới. Trong bản kiểm điểm còn có nhận xét của chi ủy chi bộ như là một căn cứ để chi bộ mới xem xét có nhận Đảng viên về sinh hoạt hay không.

 


Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng
Download Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng

 

Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng sử dụng cho mục đích gì

Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng là mẫu kiểm điểm dành cho các Đảng viên sắp chuyển địa điểm sinh hoạt Đảng, hay chính xác hơn là chuyển chi bộ quản lý Đảng viên. Việc viết bản kiểm điểm trước khi chuyển sinh hoạt là điều cần thiết vì đây là căn cứ để xem xét chất lượng Đảng viên sau một quá trình phấn đấu và rèn luyện.

Khi muốn chuyển sinh hoạt Đảng đến chi bộ mới, các Đảng viên cần phải viết bản kiểm điểm chuyển sinh hoạt Đảng, sau đó gửi tới Chi ủy và Đảng ủy nơi Đảng viên đang công tác để đề nghị lý do để xem xét chuyển sinh hoạt Đảng sang cơ sở mới. Cuối cùng, các Đảng viên cần phải hứa phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ đảng viên, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Chi bộ Đảng hiện tại mà Đảng viên đang công tác sẽ dựa vào bản kiểm điểm để xét duyệt việc chuyển sinh hoạt Đảng, đồng thời gửi kết quả này tới chi bộ Đảng mới để tiếp nhận Đảng viên mới.

Đối với một Đảng viên, việc bản kiểm điểm là vô cùng cần thiết vì đó chính là thời điểm để mỗi Đảng viên nhìn lại mình sau một thời gian rèn luyện về đạo đức Đảng viên và phấn đấu về chuyên môn, để làm sao đúng với tư cách một Đảng viên. Những khía cạnh tự phê bình của Đảng viên trong bản kiểm điểm phải trung thực, thể hiện sự khiêm tốn nhưng cũng phải khách quan, đúng với bản chất sự việc. Dựa vào đó chi ủy chi bộ sẽ nhận xét về bản kiểm điểm nói chung và về Đảng viên đó nói riêng.

Vì nhiều lý do, các Đảng viên phải chuyển địa điểm sinh hoạt Đảng, chẳng hạn như chuyển nơi công tác, chuyển nơi ở... dù với lý do gì thì việc chuyển sinh hoạt Đảng nhiều lúc cũng là cơ hội tốt để các Đảng viên có điều kiện phấn đấu thử thách trong nhiều môi trường khác nhau, tự khẳng định giá trị của mình.

Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng là mẫu bản kiểm điểm dành cho các Đảng viên mới nhất năm 2017. Đơn vị tiếp nhận biểu mẫu này là chi bộ chi ủy và đảng ủy nơi Đảng viên đang công tác. Việc viết bản kiểm điểm khi có nhu cầu chuyển sinh hoạt Đảng là thủ tục hành chính bắt buộc mà tất cả các Đảng viên đều phải tuân thủ.

Nội dung chính của mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng

Nội dung chính của mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng bao gồm các thông tin cá nhân cơ bản của Đảng viên như họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi ở, cùng với các thông tin về ngày vào Đảng và nơi công tác và sinh hoạt hiện tại của Đảng viên đó. Các nội dung cơ bản này cần phải trình bày cụ thể, chi tiết để ban chấp hành chi ủy chi bộ nắm tiến hành đánh giá về Đảng viên đó chính xác nhất. Hiện nay có nhiều mẫu bản tự kiểm điểm Đảng viên và tùy theo mục đích viết mà bạn xem cách viết bản kiểm điểm Đảng viên như thế nào cho hợp lý nhất.

Bên cạnh các thông tin cá nhân thì phần nội dung không thể thiếu trong mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng là phần tự kiểm điểm của Đảng viên ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đảng viên cần đưa ra nhận xét về các vấn đề tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tinh thần tự giác thực hiện công việc được giao, tổ chức kỉ luật, khuyết điểm mà Đảng viên mắc phải nếu có… Căn cứ vào việc tự kiểm điểm bản thân của mình, Đảng viên có thể đưa ra đề nghị chuyển sinh hoạt Đảng sang cơ sở mới và hứa luôn phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Đối với các Đảng viên mới sau khi tham gia lớp bồi dưỡng cần làm bài thu hoạch lớp Đảng viên mới để tổng kết lại toàn bộ kiến thức đã được học. Các bạn có thể lưu lại ngay bài thu hoạch lớp Đảng viên mới dưới đây về tham khảo và tìm hiểu cách trình bày sao cho khoa học và ấn tượng nhất.

Ngoài mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức để sử dụng trong các trường hợp cần đánh giá, kiểm điểm lại quá trình làm việc của các cá nhân tại cơ quan làm việc của mình. Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức, viên chức sẽ hỗ trợ các bạn biết cách viết bản tự kiểm điểm một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Bên cạnh đó với các cá nhân vi phạm nội quy, quy định của đơn vị mình làm việc thì mọi người cần viết bản kiểm điểm để tự mình kiểm điểm, nhìn nhận lại hành vi vi phạm của mình để rút kinh nghiệm lần sau. Nếu ở mức độ vi phạm nghiêm trọng thì nhân viên đó còn bị phạt cảnh cáo theo đúng quy định. Các bạn có thể tham khảo cách viết bản kiểm điểm chi tiết tại đây để chủ động hoàn thiện khi cần thiết.

Đối với các em học sinh, sinh viên khi vi phạm nội quy, quy định của trường lớp cũng phải viết bản kiểm điểm học sinh theo đúng quy định. Tuy nhiên tùy vào từng trường hợp vi phạm và nội dung bản kiểm điểm học sinh sẽ trình bày khác nhau sao cho chính xác và đầy đủ nhất.

Ngoài ra các bạn sinh viên có thể cập nhật ngay nội dung mẫu bài thu hoạch tuần sinh hoạt công dân để tìm hiểu ngay cách viết bài thu hoạch sao cho đầy đủ và khoa học nhất. Bài thu hoạch tuần sinh hoạt công dân sẽ bao gồm các thông tin về nội dung tuần học sinh hoạt công dân của các bạn sinh viên.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm