download Mẫu bản tường trình diễn biến sự việc 2022

Mẫu bản tường trình diễn biến sự việc

 2022
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1632
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu bản tường trình diễn biến sự việc - Mẫu biên bản trình bày diễn biến sự việc

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bản tường trình diễn biến sự việc cũng giống như bản tường trình là trình bày lại một sự việc, vụ việc nào đó mới xảy ra, có thể là nhân chứng vụ việc hoặc cũng có thể là chủ thể gây ra sự việc đó phải trình bày lại tình tiết, chi tiết của sự việc. Bản tường trình cũng như vậy, cũng đòi hỏi phải có sự chính xác cao độ cũng như thông tin trình bày rõ ràng, chi tiết để người quản lý trực tiếp hoặc cơ quan chức năng có giải quyết vụ việc thấu đáo, xử đúng người, đúng tội.


Bản tường trình sự việc dùng để tường trình về một sự việc, trình bày rõ về nguyên nhân, diễn biến và hậu quả, để bản tường trình sự việc được trở nên có căn cứ và xác minh người viết tường trình sự việc phải trình bày thật khoa học, dựa trên diễn biến sự việc xác thực.

Mẫu bản tường trình diễn biến sự việc thông thường phải bao gồm những thông tin cơ bản cần thiết như họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú, cơ quan công tác, trình độ chuyên môn, đơn vị đang làm việc hiện nay, thời điểm sự việc xảy ra, hoặc phát hiện vào ngày tháng nào, tường trình chi tiết về diễn biến của sự việc, nguyên nhân diễn biến của sự việc, căn cứ vào quy định của pháp luật, của nội quy lao động của đơn vị đã ban hành sẽ áp dụng theo hình thức kỷ luật nào…của người làm bản tường trình. Đồng thời một thông tin quan trọng không thể thiếu đó là tường trình diễn biến sự việc một cách khái quát, đồng thời nêu rõ nguyên nhân, thời gian, địa điểm xảy ra sự việc…một cách cụ thể, chi tiết giúp người có thẩm quyền có thể nắm rõ được những tình tiết quan trọng và có phương hướng xử lý thích đáng.

download mau ban tuong trinh dien bien su viec

Mẫu bản tường trình diễn biến sự việc phải có chữ ký cũng như lời cam kết không tái phạm của người làm bản tường trình. Dạng văn bản này đòi hỏi thông tin chính xác phải cao, tình thiết phải thật. Đây không chỉ là văn bản chỉ ra lỗi mà còn là văn bản giúp cho người vi phạm tự giác nhận ra hành vi của mình để rút kinh nghiệm, không tái phạm lần sau, như một hình thức tự kiểm bản thân.

Nội dung mẫu bản tường trình đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống, bạn đọc có thể tham khảo hoặc những hướng dẫn chi tiết về nội dung biểu mẫu, hoặc cũng có thể tải về để sử dụng một cách dễ dàng.

Ngoài mẫu bản tường trình diễn biến sự việc bạn cũng có thể tham khảo thêm những văn bản hay khác như mẫu đơn xin nghỉ việc, mẫu giấy xác nhận lương, mẫu hợp đồng góp vốn….Tham khảo thêm bản cam kết nếu như bạn muốn đối tác của mình thực hiện đúng yêu cầu đề ra ban đầu. Sử dụng mẫu cam kết để chắc chắn rằng bên B sẽ thực hiện đầy đủ những yêu cầu mà phía bên A đề ra ban đầu như cam kết xây dựng, cam kết thanh toán, cam kết bảo hành…và đồng thời phía bên a cũng phải thanh toán đầy đủ kinh phí như bên B đã đề ra trong thời gian đầu trước khi tiến hành ký bản cam kết.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản tường trình diễn biến sự việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản tường trình diễn biến sự việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản tường trình diễn biến sự việc 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm