download Mẫu bản tường trình sự việc Doc

Mẫu bản tường trình sự việc

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1584
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu bản tường trình sự việc - Biên bản tường trình diễn biến sự việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2017

Mẫu bản tường trình sự việc là dạng văn bản thông dụng, có thể dùng được trong trường học, các cơ quan, đoàn thể hoặc một tổ chức nào đó. Văn bản này được dùng khi có một sự việc xảy ra, gây hậu quả hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, đời sống, danh dự, nhân phẩm của người khác. Lúc này các cơ quan chức năng hoặc người có thẩm quyền yêu cầu cá nhân gây ra sự việc viết lại bản tường trình, thuật lại một cách chi tiết, cụ thể sự việc, phải thành thật, không được gian dối, đồng thời cá nhân đó phải nhận trách nhiệm và mức độ hình phạt thích đáng về mình.


Mẫu bản tường trình sự việc nhằm giúp cho người bị hại đòi lại được quyền lợi của mình. Đồng thời, giúp các cơ quan chức năng hoặc người có thẩm quyền có thể hiểu được tường tận, cặn kẽ sự việc để từ đó đưa ra được phương pháp xử lý tốt nhất. Đồng thời dạng văn bản này cũng như một biên bản cam kết thể hiện rõ trách nhiệm cũng như lời hứa không tái phạm. Bên cạnh đó, mẫu cam kết này phải được chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền.

download mau ban tuong trinh su viec

Khi viết văn bản tường trình ngoài những thông tin quan trọng, cần thiết phải có trong văn bản như quốc hiệu, tiêu ngữ, người tiếp nhận, nơi tiếp nhận thì người làm văn bản còn phải nêu rõ những tình tiết quan trọng như địa điểm, thời gian xảy ra sự việc, nguyên nhân xảy ra sự việc, tình tiết, diễn biến, mức độ thiệt hại của sự việc. Đồng thời phải nêu rõ trách nhiệm cá nhân của mình là gì trong vụ việc này.

Bạn có thêm xem nội dung của mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau để hiểu rõ cách trình bày bản tường trình về cả nội dung lẫn hình thức, nội dung bên trong của mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau phải nêu rõ đầy đủ thông tin cá nhân của người làm bản tường trình, nguyên nhân lý do dẫn đến việc đánh nhau….

Mẫu bản tường trình sự việc phải bao gồm cả chữ ký cũng như lời cam kết của người viết bản tường trình. Đây là dạng văn bản quan trọng, bắt buộc phải có khi có tình huống xấu xảy ra. Ngoài mẫu bản tường trình sự việc bạn cũng có thể tham khảo thêm những dạng văn bản khác như bản tường trình vi phạm, bản tường trình của học sinh, bản tường trình tai nạn giao thông, bản tường trình mất giấy tờ….Mỗi dạng bản tường trình lại có cách viết cũng như cấu trúc khác nhau, không thể lấy văn bản này dùng cho trường hợp kia được. Nếu chẳng may xảy ra sự việc ngoài ý muốn thì việc dùng đến văn bản tường trình là điều bắt buộc. Vì vậy bạn hãy tham khảo những mẫu giấy tờ này để có thể dùng đến khi cần


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu biên bản cuộc họp đầy đủ, chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong cuộc họp không thể thiếu được Mẫu biên bản cuộc họp. Người lập ra biên bản cuộc họp thường là thư ký, ghi lại địa điểm, thành viên tham gia và nội dung họp.Mẫu biên bản này được coi là minh chứng cho mọi sự kiện đã, đang và sẽ xảy ra.
  • Mẫu kịch bản họp lớp kỷ niệm 20, 30 năm ra trường
    Nhiều giáo viên, học sinh đều nhận thấy rằng các cuộc họp lớp có tác dụng giải quyết vấn đề, cải thiện tình trạng học tập và gắn kết tình cảm của các em học sinh. Là cán bộ lớp, người đề xướng buổi
  • Mẫu kịch bản bầu trưởng thôn đúng quy trình, đầy đủ thủ tục
    Các mẫu kịch bản bầu trưởng thôn đúng quy trình, đầy đủ thủ tục được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây, các bạn có thể tham khảo để tổ chức chương trình Bầu cử trưởng thôn hay, ý nghĩa, đặc biệt là
  • Cách viết giấy biên nhận tiền
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mẫu giấy biên nhận là văn bản có tính pháp lý được soạn thảo thường xuyên khi có công việc giao dịch dân sự, chuyển nhượng, mua bán tài sản diễn ra với mục đích làm căn cứ, tránh xảy ra tranh chấp. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy biên nhận tiền chi tiết, các bạn cùng tham khảo.
  • Cách viết bản tường trình trong công ty
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các bạn cùng tham khảo cách viết Bản tường trình trong công ty mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây để có thể trình bày bản tường trình trong công đúng chuẩn, phù hợp, tránh việc viết đi viết lại nhiều lần.
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Mẫu slide cảm ơn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cuối bài phát biểu, nếu như mẫu PowerPoint đang dùng không có sẵn, bạn có thể sử dụng slide cảm ơn để bày tỏ sự cảm ơn trân thành đối với bạn bè, thầy cô hoặc khách hàng, những người đã dành thời gian lắng nghe phần trình bày của bạn. Dưới đây là danh sách các mẫu lời cảm ơn powpoint đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
  • Cách viết biên bản cuộc họp, trình bày, ghi chép biên bản họp
    Tải Miễn Phí hướng dẫn các bạn đọc giả cách viết biên bản cuộc họp, trình bày ghi chép biên bản họp cụ thể nhất giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình soạn thảo, nội dung của biên bản cuộc học cần phải
  • Choáng ngợp với 1000 mẫu hoa cưới đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bên cạnh trang phục, đồ trang trí, những bó hoa cưới đẹp, lộng lẫy cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong buổi lễ thành hôn của bạn. Và nếu đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu hoa cưới nào cho ngày cưới của mình thêm độc đáo, nổi bật thì danh sách các mẫu hoa cưới đẹp trong bài viết này của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tìm được cảm hứng cho mình.
  • Mẫu hợp đồng thuê đất 2023 chuẩn pháp lý
    Mẫu hợp đồng thuê đất được lập ra khi các bên có nhu cầu thuê đất và cho thuê đất. Đây là cơ sở để các bên cùng thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình trong suốt quá trình thuê đất. Để tìm hiểu rõ hơn
  • 5 Biên bản Đại hội Chi đội lớp 9, 8, 7, 6, 5, thcs, tiểu học
    Đại hội Chi đội là sự kiện được tổ chức hàng năm tại các chi đội, liên đội trường tiểu học, THCS nhằm tổng kết kết quả đã đạt được của năm học cũ và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm học mới.
  • 5 mẫu văn bản đề nghị, xác nhận hay
    Văn bản đề nghị hoàn thuế; Văn bản đề nghị cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài; Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự; Mẫu đề nghị duyệt chi công tác; Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng
  • 5 Mẫu bản kiểm điểm cá nhân đảng viên, học sinh, viên chức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vi phạm kỷ luật là điều không hiếm gặp trong quá trình học tập, công tác tại các cơ quan, tổ chức của cá nhân. Khi phạm lỗi, cá nhân vi phạm sẽ cần làm viết bản kiểm điểm để nhìn nhận lại lỗi lầm, giúp cấp trên có cơ sở đánh giá, đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp. Nếu đang vi phạm kỷ luật và chưa biết cách thức trình bày thế nào thì các mẫu Bản kiểm điểm cá nhân cho học sinh, sinh viên, viên chức, Đảng viên dưới đây sẽ cung cấp nhiều gợi ý để bạn hoàn thành bản kiểm điểm kỷ luật của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản tường trình sự việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản tường trình sự việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản tường trình sự việc Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm