download Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau 2022

Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau

 2022

Download Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau - Bản tường thuật lại vụ ẩu đả, đánh nhau

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau là mẫu bản tường trình được sử dụng trong trường hợp cá nhân lập ra gửi tới cơ quan có thẩm quyền để tương trình về sự việc đánh nhau diễn ra trước đó. Nội dung bên trong của mẫu bản tường trình phải nêu rõ đầy đủ thông tin cá nhân của người làm bản tường trình, nguyên nhân lý do dẫn đến việc đánh nhau…. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tham khảo về mẫu bản trường trình sự việc đánh nhau thì cùng theo dõi các nội dung cụ thể mà Tải Miễn Phí chia sẻ dưới đây nhé.


Bản tường trình sự việc đánh nhau dùng trong trường hợp học sinh vi phạm nội quy của nhà trường, gây nên hành động đánh nhau, lộn xộn xô xát với bạn bè làm ảnh hưởng tới tinh thần, sức khỏe của các bạn. Hành động đanh nhau được coi là một trong những hành vi nghiêm cấm trong nhà trường những học sinh vi phạm đều sẽ có hình thức xử phạt tương ứng.


Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau
Download Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau - Phần mềm Bản tường trình sự việc đánh nhau

Cũng như các nội dung của bản tường trình học sinh khác, bản tường trình sự việc đánh nhau cần phải thuật lại thật chi tiết thời gian, địa điểm, nguyên nhân diễn biến sự việc đánh nhau do đo các bạn học sinh nào có liên quan tới vụ việc đánh nhau đều phải trình bày cụ thể rõ ràng. Bản tường trình sự việc đánh nhau cần tường trình cụ thể lại thời gian, địa điểm lý do xảy ra sự việc đánh nhau, hậu quả dẫn đến là gì?

Bản tường trình sự việc đánh nhau được soạn thảo không nhằm mục địch tố cáo hay kể tội, bản tường trình là cơ sở căn cứ để giáo viên, nhà trường hiểu rõ được tường tận nguyên cớ, diễn biến của vụ việc để từ đó có được biện pháp xử lý, răn đe giáo dục thỏa đáng. Thông qua bản tường trình học sinh sẽ thấy được lỗi sai, sau khi được giáo dục răn đe các em sẽ có được thái độ nhìn nhận đúng đắn hơn trong học tập, tránh được thói hư tập xấu ảnh hưởng không tốt tới các em.

Nội dung của bản tường trình sự việc đánh nhau cũng giống như mẫu bản tường trình diễn biến sự việc, nhằm trình bày lại diễn biến chi tiết của sự việc đánh nhau của các em học sinh trong nhà trường. Người viết bản tường trình diễn biến sự việc là các em học sinh đã đánh nhau hoặc các em học sinh đã chứng kiến sự việc đánh nhau đó.

Bởi vậy khi còn ngồi trên ghế nhà trường bản thân học sinh không chỉ học tập tốt mà còn phải tu dưỡng rèn luyện đạo đức, nghiêm chỉnh chấp hành nội quy của nhà trường, tôn trọng thày cô giáo, yêu thương bạn bè, giúp đỡ cùng nhau cố gắng vươn lên trong học tập.

Ngoài chia sẻ về nội dung bản tường trình sự đánh nhau, Taimienphi.vn cũng đã cập nhật đầy đủ biểu mẫu chi tiết của bản tường trình để bạn đọc có thể tham khảo hoặc tải trực tiếp về máy tính của mình để sử dụng. Nội dung bản tường trình sẽ tùy thuộc vào nội dung vấn đề để trình bày sao cho chính xác và phù hợp nhất.

Theo quy định chung của các doanh nghiệp trong và ngoài nước thì bản kiểm điểm vi phạm nội quy công ty không chỉ là bản tường trình hành vi vi phạm mà nó còn là căn cứ giúp lập biên bản xử phạt. Do đó, các cá nhân vi phạm nội quy của công ty, lập bản kiểm điểm vi phạm nội quy công ty là điều cần thiết.


Liên kết tải về - [67 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản tường trình sự việc đánh nhau 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm