download Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy 2022

Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy

 2022

Download Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy - Trình bày và nhận lỗi vi phạm nội quy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Nội dung của mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy là bản tường trình kể lại, tường thuật lại sự việc vi phạm nội quy nào đó của cơ quan, tổ chức, nhóm cư dân hay cộng đồng nào đó, thường là của một cá nhân hoặc nhóm cá nhân để gửi lên những người có thẩm quyền và trách nhiệm xử lý. Điều quan trọng ở đâu không phải chỉ là báo cáo sự việc mà người làm bản tường trình sẽ có khoảng thời gian nhìn lại những điều mình sai và rút kinh nghiệm để không bị tái phạm.


Tường trình là từ chỉ việc trình bày, báo cáo lại rõ ràng, đầy đủ và khách quan một vấn đề nào đó trước tổ chức hoặc trước cấp trên. Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy thực chất giống như một bản kiểm điểm trước cơ quan, tổ chức, đơn vị về việc làm sai lầm của mình. Việc vi phạm nội quy là việc làm trái với những nguyên tắc chung của cộng đồng, thường dẫn đến hậu quả xấu ảnh hưởng đến tập thể, hoặc ít ra là tạo tiền lệ xấu, cho dù việc gây ra lỗi là vô tình hay cố ý.
 
 

Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy
Download Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy
 
Mẫu số 1
mau ban tuong trinh ve viec vi pham noi quy
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 2
mau ban tuong trinh ve viec vi pham noi quy an toan giao thong
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 3
mau ban tuong trinh ve viec vi pham noi quy cong ty
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 4
mau ban tuong trinh ve viec vi pham noi quy to dan pho
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 5
mau ban tuong trinh ve viec vi pham noi quy trong quan doi
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 6
mau ban tuong trinh ve viec vi pham noi quy nha truong
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy là biểu mẫu tường trình được lập ra bởi chính cá nhân người vi phạm để tường trình lại toàn bộ nội dung, diễn biến sự việc và nguyên nhân dẫn đến sự việc vi phạm đó. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu bản tường trình vi phạm nội quy ngắn gọn, khoa học được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành biểu mẫu này khi cần thiết.

Trong quá trình lập mẫu bản trường trình về việc vi phạm nội quy người lập cần nêu rõ thông tin cá nhân của người lập, thời gian diễn biến cũng như nguyên nhân diễn biến diễn ra sự việc đó để đảm bảo đầy đủ thông tin có liên quan tới việc xét duyệt của cơ quan lãnh đạo có liên quan.

Bản tường trình về vi phạm nội quy được lập khi có một sự việc xảy ra nên nên những hậu quả mà người có trách nhiệm cần phải xem xét những người có liên quan tới vụ việc đó phải tiến hành làm tường trình, trình bày rõ ràng cụ thể nêu rõ mức độ trách nhiệm của bản thân.

Mẫu bản tường trình về việc nghỉ học cũng là một dạng của bạn tường trình về vi phạm nội quy của nhà trường, trong mẫu bản tường trình về việc nghỉ học sẽ nói rõ lý do vì sao học sinh nghỉ học không có giấy xin nghỉ gửi giáo viên.

1. Các thông tin quan trọng cần có

Trong quá trình viết bản tường về vi phạm nội quy ngoài những thể thức bắt buộc bao gồm như (Quốc Hiệu, Tiêu Ngữ…) trong quá trình làm bản tường trình cũng cần có đầy đủ các thông tin quan trọng sau:

- Địa điểm thời gian xảy ra sự việc

- Những người có liên quan đến sự việc đó phải nêu rõ họ tên và các thông tin liên quan.

- Nêu nội dung trình tự diễn biến của sự việc

- Nguyên nhân gây nên sự việc ấy là gì

- Mức độ gây nên thiệt hại những tài sản thiệt hại có liên quan

- Trách nhiệm của người viết trong trường hợp sự việc đó gây ra hậu quả là gì

- Những đề nghị cụ thể

Các bạn có thể tham khảo mẫu bản tường trình chuẩn nhất được soạn thảo và đăng tải tại đây để nắm được cách trình bày các nội dung trong bản tường trình sao cho đầy đủ và chính xác nhất. Các nội dung được trình bày trong bản tường trình phải tuân thủ theo đúng trình tự thời gian khi diễn ra sự việc.

2. Thể thức của bản tường trình vi phạm nội quy

Bên cạnh những quan trọng về mặt nội dung khi tiến hành làm mẫu bản tường trình về vi phạm nội quy trong quá trình soạn thảo chúng ta cũng cần phải quan tâm tới thể thức trong việc trình bày :

- Quốc hiệu, Tiêu ngữ (Chúng ta cần phải trình bày chính giữa)

- Địa điểm thời gian tiến hành tường trình (ghi ở bên góc phải)

- Tên của văn bản (đặt ở chính giữa in đậm và ghi in hoa)

- Người hoặc cơ quan nhận bản tường trình

- Nội dung của bản trường trình, trường trình thật cụ thể, chi tiết diễn biến của sự việc

- Kết thúc : Lời đề nghị, cam đoan (nếu cần), chữ kí và họ tên của người làm tường trình

Trên đây là những nội dung liên quan tới mẫu bản trường trình về việc vi phạm nội quy, khi lập mẫu bản tường trình bắt buộc chúng ta phải đảm bảo về mặt yếu tố và nội dung cần có nói trên. Các nội dung kê khai trong bản tường trình cần đảm bảo chính xác, xác thực, đúng với thực tế. Người kê khai sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính xác thực của các thô tin được trình bày trong bản tường trình do cá nhân mình thực hiện. Để có được biểu mẫu nội dung bản tường trình về vi phạm nội quy cụ thể, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến trên Tải Miễn Phí hoặc tải về máy tính của mình để sử dụng ngay biểu mẫu này, nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian và công thức soạn thảo.

Ngoài ra, khi được yêu cầu tường trình lại diễn biến của một sự việc nào đó các bạn có thể sử dụng ngay mẫu bản tường trình diễn biến sự việc được đăng tải tại đây rất đầy đủ và chi tiết. Người được yêu cầu viết bản tường trình diễn biến sự việc thông thường là người gây ra sự việc hoặc là người đã chứng kiến toàn bộ diễn biến của sự việc. Đây cũng là biểu mẫu đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Bản kiểm điểm vi phạm nội quy công ty (hay bản kiểm điểm nhận lỗi) thường được áp dụng trong doanh nghiệp, được sử dụng để các cá nhân nào đó kiểm điểm hành vi của mình khi vi phạm vào nội quy công ty. Theo quy định chung thì bản kiểm điểm vi phạm nội quy công ty không chỉ là một bản tường trình lại hành vi vi phạm mà nó còn là căn cứ để tiến hành lập biên bản xử phạt.


Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm