download Mẫu bảng báo giá 2024

Mẫu bảng báo giá

 2024

Download Mẫu bảng báo giá - Mẫu báo giá thành sản phẩm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/01/2024

Mẫu bảng báo giá là loại giấy tờ sử dụng thường xuyên trong công việc liên quan tới mua bán hàng. Thông qua mẫu bảng báo giá, người mua dễ dàng căn cứ đưa ra quyết định có nên giao dịch hay không. Để có mẫu báo giá chuyên nghiệp, để lại ấn tượng trong lòng đối tác, khách hàng, các bạn có thể tải mẫu sau.


Mẫu bảng báo giá thường được đi kèm với logo công ty để thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, mục đích là để việc thanh toán tiền hàng hóa được thuận lợi hơn. Bên mua dựa vào bảng báo giá để hình dung được giá trị các mặt hàng, còn bên bán có thể có một số chính sách chiết khấu cho bên mua. Bảng báo giá luôn không cố định mà phải lập thường xuyên vì giá sản phẩm lên xuống thất thường tùy vào từng thời điểm, doanh nghiệp và các nhà cung cấp cần thường xuyên cập nhật giá cả để có những báo giá chính xác nhất.

 

mau bao gia
Download Mẫu bảng báo giá

Mẫu số 1
mau bang bao giaTải mẫu bảng báo giá bằng Word

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 2

mau bang bao gia thi cong xay dungTải mẫu bảng báo giá bằng Excel

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 3

mau bang bao gia dieu hoaMẫu bảng báo giá sản phẩm

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 4

mau bang bao gia noi that
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 5

mau bang bao gia thue xe
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 6

mau bang bao gia vat tu
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 7

mau bang bao gia son
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 8

mau bang bao gia ton hoa sen
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 9

mau bang bao gia ong nhua tien phong
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 10

mau bang bao gia ong nhua binh minh
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 11

mau bang bao gia vat lieu xay dung
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 12

mau bang bao gia xi mang
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 13

mau bang bao gia dich vu van chuyen
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY

Mẫu bảng báo giá được sử dụng phổ biến

Mẫu bảng báo giá được sử dụng phổ biến với mục đích báo giá thành sản phẩm, thiết bị máy móc để người mua hàng và người bán hàng đều biết. Với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mua bán, kinh doanh các mặt hàng đã lâu năm thì một mẫu bảng báo giá có in kèm logo doanh nghiệp sẽ rất cần thiết để tạo được uy tín với đối tác và khách hàng.

Mẫu bảng báo giá được taimienphi cung cấp là mẫu bảng báo giá phổ biến nhất được sử dụng trong các doanh nghiệp, cũng là mẫu bảng báo giá có nội dung đơn giản với các mục chính và các bạn chỉ cần liệt kê những thông tin cần thiết vào đó.

Mẫu bảng báo giá thường được thiết kế trên Excel hoặc Word nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp, cửa hàng một mẫu giấy tờ báo giá sản phẩm dựa theo số lượng cụ thể. Nội dung của bảng báo giá khá đơn giản, chủ yếu là liệt kê đơn giá cho từng sản phẩm hàng hóa, vật tư, dịch vụ... với yêu cầu rõ ràng, chính xác.

Mẫu bảng báo giá hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp như là một phương tiện để minh bạch giá trị các sản phẩm và giao dịch với khách hàng trong hoạt động mua bán. Hiện có nhiều bạn hỏi về mẫu bảng báo giá chuẩn, và cũng có khá nhiều trang mạng, các đơn vị hỗ trợ cung cấp các mẫu báo giá hoàn toàn miễn phí. Mẫu bảng báo giá được taimienphi đăng tải là mẫu bảng báo giá chuẩn nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo.

Bảng báo giá nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

Đối với các đơn vị để nâng tầm thương hiệu của mình trong tình hình kinh tế cạnh tranh như hiện nay, cần xây dựng được cho mình một form báo giá để sử dụng trong hoạt động kinh doanh, giao dịch mua bán. Nếu bạn dành thời gian để thiết kế được một bảng báo giá chuẩn thì sẽ góp phần nâng được uy tín của mình trong lòng khách hàng.

Thông qua bảng báo giá, chúng ta có thể hình dung được số lượng, đơn giá và tổng tiền hàng hóa bán ra mua vào của từng doanh nghiệp, nếu thống kê theo từng tháng có thể ước lượng được doanh thu của đơn vị, đặc biệt là những đơn vị thuần về mua bán.

Thử hỏi nếu đơn vị bạn hàng ngày nhận được hàng trăm yêu cầu báo giá từ khách hàng nhưng vẫn chưa nhận được một mẫu bảng báo giá chuẩn có logo cùng các thông tin doanh nghiệp đi kèm thì sẽ rất thiếu chuyên nghiệp, đồng thời gây khó khăn cho quá trình bán hàng, kinh doanh của mình.

Mẫu bảng giá là mẫu bảng báo giá được công ty lập nên để thông báo các loại giá sản phẩm của công ty, doanh nghiệp khác. Nội dung bên trong mẫu bảng giá sẽ bao gồm các nội dung số lượng sản phẩm, tên sản phẩm, giá sản phẩm, giá thành, đơn vị tính… Để có được nội dung cụ thể chi tiết về mẫu bảng giá bạn đọc cùng cập nhật chi tiết nội dung mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Đối với sự phát triển của một doanh nghiệp bên cạnh việc chuẩn bị cho mình một hồ sơ thật thu hút khách, khách hàng cũng cần phải chuẩn bị một bảng báo giá thật tốt để có thể thuyết phục được khách hàng lựa chọn và mua sản phẩm của mình.

Cách viết bảng báo giá như sau:

+ Phần đầu:

Logo công ty (bên góc trái)

Tên công ty, địa chỉ (bên góc phải)

+ Phần nội dung:

Tên biểu mẫu : Mẫu bảng báo giá

Kính gửi

Công ty xin trân trọng thông báo giá

Bảng báo giá gồm 6 cột : STT, Nội dung công việc, Đơn vị tính, Khối lượng, Đơn vị(giá), thành tiền (VNĐ)

Ghi chú thêm nội dung có liên quan

+ Phần kết:

Ngày tháng năm lập bảng mẫu báo giá

Ký xác nhận của công ty

Có thể nói việc tăng giá sản phẩm của doanh nghiệp không phải là một việc đơn giản vì nó liên quan tới nhiều vấn đề khác, đặc biệt khi tăng giá thay đổi giá sản phẩm sẽ có nguy cơ bị mất khách hàng, khách hàng sẽ lựa chọn các sản phẩm cùng mặt hàng nhưng có giá thành thấp hơn. Do vậy khi cập nhật mẫu bảng giá mới tới khách hàng đòi hỏi người khác hàng cần có nghệ thuật tiếp cận chiều lòng khách hàng. Hãy để cho khách hàng thấy được bạn tăng giá không phải vì lợi nhuận mà vì những lý do khách nhấn mạnh vào chất lượng của sản phẩm củng cố thêm nhiều giá trị để tạo ra sự thỏa thuận tuyệt vời.

Bạn có thể xem cụ thể nội dung của mẫu bảng báo giá thi công xây dựng trong đó trình bày giá thi công của từng hạng mục công trình, bên cạnh đó mẫu bảng báo giá thi công xây dựng còn đi kèm với các yêu cầu về chất lượng công trình.

Cùng với báo giá thi công thì báo cáo quyết toán công trình cũng được sử dụng để liệt kê các khoản chi phí khi công trình được hoàn thành, báo cáo quyết toán công trình còn kèm theo các biểu mẫu khác như báo cáo kiểm toán chi phí xây dựng của dự án, báo cáo giám định...

Việc báo giá thay đổi sản phẩm nhà cung cấp doanh nghiệp cần phải giải thích về sự điều chỉnh của bạn với khách hàng, hãy giải thích cho họ vì sao dòng sản phẩm của mình lại có sự thay đổi điều chỉnh về giá.

Để giúp bạn đọc các nhà kinh doanh doanh nghiệp có được biểu mẫu bảng báo giá mới nhất ban hành theo thông tư quyết định Tải Miễn Phí đã cập nhật mẫu bảng báo giá trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo theo dõi và áp dụng sử dụng khi cần nhé.


Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Vàng 10k là gì? Giá Vàng 10k hôm nay
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thị trường vàng trang sức hiện nay phổ biến với nhiều loại vàng khác nhau như vàng 10k, 14k, 18k, 24k. Nếu đang tìm kiếm 1 loại trang sức mới thì bạn cần hiểu được khái niệm vàng 10k là gì cũng như sự khác biệt giữa các loại vàng này để đảm bảo có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
  • Giá vàng Tây hiện giờ bao nhiêu tiền 1 chỉ, 1 lượng mua vào và bán ra
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giống như tỷ giá đồng ngoại tệ, giá vàng thay đổi tăng lên, giảm xuống theo phiên giao dịch, hàng ngày. Nếu bạn muốn biết giá vàng Tây hiện giờ bao nhiêu tiền 1 chỉ, 1 lượng mua vào và bán ra thì hãy tham khảo chi tiết trong bài viết sau.
  • Những mẫu giường ngủ cực đẹp, hiện đại
    Giường ngủ là nơi chúng ta đặt lưng thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả, và đây cũng là nội thất quan trọng trong căn nhà, phòng ngủ. Việc lựa chọn giường ngủ sao cho phù hợp với thiết kế căn phòng
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
  • Giá vàng ngày 14/8/2019
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Theo Taimienphi.vn cập nhật, giá vàng ngày 14/8/2019 có sự giảm nhẹ xuống còn khoảng 41,250 triệu đồng do vàng thế giới giảm sâu, các bạn cập nhật giá vàng mới nhất 24k, 18k, 10k, SJC, DOJI để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.
  • Giá vàng ngày 13/8/2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Theo cập nhật thì giá vàng ngày 13/8/2019 lại tăng trở lại, được đánh giá là tăng cao lên tới 42,1 triệu đồng/lượng. Cụ thể giá vàng hôm nay mới mua vào, bán ra 9999, 24k, 18k của các thương hiệu nổi tiếng SJC, DOJI như thế nào?
  • Có nên bán vàng gửi tiết kiệm
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ở từng thời điểm, việc dự trữ vàng hay gửi tiết kiệm đều có những ưu, nhược điểm riêng, vậy có nên bán vàng gửi tiết kiệm hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây.
  • Vàng ta là gì? Giá Vàng ta hôm nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay, vàng ta rất quen thuộc với chúng ta nhưng không phải ai cũng biết về khái niệm cũng như cách phân biệt vàng ta với những loại vàng khác trên thị trường. Vậy vàng ta là gì, giá vàng ta hôm nay như thế nào?
  • Nên mua vàng hay gửi tiết kiệm
    Mua vàng hay gửi tiết kiệm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, biến động không lường, do đó, nhiều người mong muốn tiền sinh lời, kiếm được khoản lợi nhuận nên phân vân giữa nên mua vàng hay
  • Nên mua vàng gì? ở đâu uy tín
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nên mua vàng gì? ở đâu uy tín đang là băn khoăn của rất nhiều người. Trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn, những thắc mắc của bạn sẽ được thắc mắc để việc đầu tư vào vàng của bạn đem lại hiệu quả cao.
  • Cách trình bày bảng báo giá
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang muốn làm bảng báo giá cho các sản phẩm của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu hay trình bày như thế nào? Hãy cùng tham khảo cách trình bày bảng báo giá cụ thể mà chúng tôi cập nhật dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
Mẫu bảng báo giá - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng báo giá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng báo giá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng báo giá 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm