download Mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc 2022

Mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc

 2022

Download Mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc - Đánh giá thử việc của quản lý

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc do nhân viên tự đánh giá và do quản lý trực tiếp đưa ra nhận xét. Đây là căn cứ chứng minh nhân viên đó có đủ năng lực cũng như phù hợp với vị trí mà công ty, doanh nghiệp đang cần tuyển dụng hay không. Mời bạn đọc cùng tham khảo tài liệu sau để có thêm cho mình những thông tin cần thiết.


Mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc phải bao gồm đầy đủ những thông tin cần thiết của nhân viên như họ và tên, chức vụ, nơi ở hiện nay, trình độ chuyên môn, đơn vị công tác, thời gian thử việc từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu. Đây là những thông tin căn bản mà bất kỳ một nhân viên nào cũng cần phải ghi đầy đủ, đảm bảo thủ tục hành chính.

Bản đánh giá thử việc dành cho những người đã đi làm, còn đối với các sinh viên đang trong quá trình thực tập sẽ có mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập sau khi kết thúc thực tập, người hướng dẫn cùng các giáo viên sẽ dựa vào mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập để cho điểm cuối khóa của sinh viên.

mau bang danh gia ket qua thu viec

Kế tiếp là phần tự nhận xét của nhân viên thử việc, bạn cần phải tự đánh giá về năng lực của mình ở mức độ hoàn thành công việc, kết quả công việc và ý kiến đề xuất với lãnh đạo cấp trên. Công việc này có phù hợp với năng lực của bạn hay không, hay bạn mong muốn tìm một vị trí khác phù hợp với mình hơn. Cam kết của bạn khi làm việc lâu dài tại công ty là gì?

Bảng nhận xét nhân viên cũng là mẫu biên bản được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, sử dụng trong các trường hợp tự nhận xét công việc theo tháng, theo quý hay bảng nhận xét nhân viên để tăng lương.

Mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc cần phải có thêm ý kiến, đánh giá của quản lý trực tiếp. Theo đó quản lý sẽ là người đánh giá về kết quả công việc của bạn kèm theo đó là phẩm chất cá nhân cũng như những đánh giá về tinh thần phối hợp, thái độ, kỹ năng...

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm mẫu báo cáo kết quả thử việc cũng có nhiều nội dung tương tự với mẫu bảng đánh giá này, ghi rõ những kết quả công việc đã đạt được trong thời gian thử việc, dựa vào báo cáo kết quả thử việc người quản lý và lãnh đạo cấp cao sẽ quyết định có cho nhân viên tiếp tục lên hợp đồng chính thức hay không.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm