download Mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập Phiên bản doc

Mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập

 Phiên bản doc

Download Mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập - Đánh giá kết quả thực tập tốt nghiệp của sinh viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập được các cơ quan có sinh viên thực tập sử dụng nhằm đưa ra những lời nhận xét toàn diện về năng lực, phẩm chất đạo đức của sinh viên đó tại nơi thực tập.


Sau khi các bạn sinh viên đã hoàn thành đợt thực tập của mình, cơ quan thực tập sẽ sử dụng mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập để đánh giá cụ thể kết quả thực tập của các bạn sinh viên. Những nhận xét này sẽ là căn cứ để thầy cô, nhà trường có thể đưa ra đánh giá cụ thể đối với từng bạn sinh viên, vì vậy, các nội dung nhận xét các sinh viên thực tập cần toàn diện, đầy đủ tất cả các mặt để cuối cùng cho ra được một kết quả khách quan, xứng đáng với những bạn đã nghiêm túc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Để sản xuất một chương trình thành công, các đài truyền hình cần liên kết với các doanh nghiệp hay công ty sản xuất và bắt buộc phải có giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp, nội dung của giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết có thông tin đầy đủ của tên đài phát thanh, truyền hình, tên đối tác liên kết, nội dung đăng ký liên kết...

mau bang danh gia ket qua thuc tap

Mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập sẽ có đầy đủ thông tin sinh viên thực tập, bộ phận thực tập, nội dung đề tài, khả năng ứng dụng, phẩm chất cá nhân, tri thức, kỹ năng, khả năng hòa nhập, tính phối hợp, tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, thái độ, đề xuất,... Khi đưa ra nhận xét, các cơ quan thực tập nên đánh giá một cách khách quan, đa chiều để nhà trường có được những thông tin để đánh giá các bạn sinh viên tại trường được chính xác nhất.

Với các doanh nghiệp mới thành lập và cần con dấu mới thì cần phải làm thủ tục hồ sơ đăng ký để được cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu để được cấp mẫu con dấu trong thời gian sớm nhất, nội dung của giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu có thông tin đầy đủ của cơ quan quản lý trực tiếp, tên cơ quan đăng ký mẫu con dấu, địa điểm ban hành...

Trên đây là mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập, các bạn có thể tham khảo để sử dụng, bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy giới thiệu thực tập do nhà trường sử dụng nhằm gửi những thông tin quan trọng liên quan đến các bạn sinh viên được cử đi thực tập và mẫu giấy giới thiệu thực tập giúp các cơ quan thực tập có thể nắm bắt được những thông tin liên quan đến các bạn sinh viên một cách đầy đủ, chi tiết nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm