download Mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn Phiên bản doc

Mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn

 Phiên bản doc

Download Mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn - Mẫu bảng kê giấy tờ theo yêu cầu của ngân hàng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2017

Mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn được các ngân hàng sử dụng nhằm thông tin đến khách hàng giá trị của các giấy tờ mà các khách hàng sử dụng để cầm cố, vay vốn tại chính ngân hàng đó.


Theo quy định của ngân hàng Nhà nước Việt Nam, sẽ có một số giấy tờ có giá trị được chấp nhận cầm cố để vay vốn tại ngân hàng, mỗi giấy tờ sẽ được vay vốn và mức lãi suất khác nhau, trong đó, các ngân hàng sẽ phải sử dụng đến mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn để kê khai chi tiết giá trị của từng loại giấy tờ mà khách hàng sử dụng để cầm cố, vay vốn. Đó cũng là những thông tin hữu ích giúp các cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp vay vốn có thể tham khảo và lựa chọn hình thức vay hợp lý nhất.

Bên cạnh bảng kê thì giấy ủy quyền ký giấy tờ cũng khá quan trọng khi bạn cần nhờ người khác ký thay những giấy tờ quan trọng. Nội dung của giấy ủy quyền ký giấy tờ cần ghi rõ thông tin cá nhân của người được ủy quyền cũng như phạm vi các giấy tờ cần ký.

mau bang ke giay to co gia tri de cam co vay von

Mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn sẽ đưa những thông tin chi tiết liên quan đến các loại giấy tờ có giá, số chứng từ, tên tổ chức phát hành, mệnh giá, lãi suất, ngày đến hạn thanh toán, giá trị thanh toán khi đến hạn, thời hạn cầm cố,... Mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn là một mẫu đầy đủ, chi tiết, giúp các ngân hàng có thể kê khai khác thông tin liên quan đến giấy tờ có giá được chấp nhận cầm cố để vay vốn tại ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Bạn tham khảo thêm bảng kê số nhà, số hộ, số người hỗ trợ cho việc điều tra dân số nhà ở trung ương. Nội dung của bảng kê số nhà, số hộ, số người trình bày chi tiết họ và tên chủ hộ, địa chỉ chủ hộ, số nhân khẩu thực tế thường trú của hộ, nơi ở...

Như vậy, bài viết đã giới thiệu cho các bạn mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn để các bạn có thể dùng để kê khai các giấy tờ có giá được chấp nhận cầm cố vay vốn hiện nay, giúp thông tin vay vốn đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xoay bảng trong Word, xoay ngang, dọc
    Em chào Anh/chị Admin Taimienphi, em đang có vấn đề trong bài luận văn và em muốn hỏi anh/chị là làm thế nào để có thể xoay bảng trong Word được không ạ vì bảng dữ liệu của em khá dài mà nếu để dọc
  • Cách tải bảng kê trên phần mềm HTKK 3.3.4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tải bảng kê trên phần mềm HTKK 3.3.4 mới nhất giúp người dùng nhập dữ liệu vào bảng kê một cách dễ dàng. Thực hiện được thao tác này giúp bạn dễ dàng tải nhiều bảng kê khác có nội dung lớn hơn từ nhiều tháng hay nhiều quý khác nhau.
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Cách tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Excel có bộ công cụ Analysis ToolPak chuyên về phân tích thống kê. Bộ công cụ này cho phép người dùng tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Tải bảng kê từ Excel vào HTKK như thế nào?
    Hiện nay tôi đang sử dựng phần mềm HTKK những chưa biết cách tải bảng kê từ Excel vào HTKK như thế nào. Tôi cũng đã đọc một số tham khảo trên Internet nhưng không được hiểu cho lắm.
  • Bảng giá đất quận Cầu giấy, Hà Nội
    Taimienphi.vn xin cập nhật bảng giá đất quận Cầu Giấy, Hà Nội trong bài viết dưới đây, các bạn đang có ý định mua đất, mua nhà chung cư ở quận Cầu Giấy dễ dàng lựa chọn được khu đất/căn hộ phù hợp
  • Sửa lỗi Java khi nộp thuế không chọn được tệp tờ khai
    Lỗi Java khi nộp thuế trực tuyến không chọn được tệp tờ khai là một trong những lỗi hay xảy ra nhất trong quá trình kê khai thuế qua mạng. Mặc dù không phải là một lỗi nghiêm trọng nhưng cũng khiến
  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
  • 6 loại giấy xác nhận, giấy mời, sang tên hay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấy sang tên di chuyển, Mẫu giấy xác nhận của cơ sở giáo dục, Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, Giấy mời từ hiệu trưởng, Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp, Mẫu giấy xác nhận kết quả thi hành án là 6 loại giấy xác nhận giấy mời, sang tên hay được taimienphi.vn tổng hợp gửi đến quý bạn độc giả.
  • Mẹo tải bảng kê từ Excel vào phần mềm HTKK 3.3.0
    Để tải bảng kê từ file excel vào phần mềm HTKK phiên bản mới bạn đã biết cách thực hiện chưa? Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện để không bỡ ngỡ trong quá trình làm việc.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước tỉnh Bình Phước
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Biết địa chỉ kho bạc nhà nước tỉnh Bình Phước sẽ giúp các tổ chức, cá nhân trên bàn tỉnh tính toán, lên kế hoạch chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ đến kho bạc nộp thuế, nộp phạt, nộp hồ sơ, kê khai chi ngân sách,..., theo đúng quy định, trình tự của pháp luật
  • Cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nhiều người sử dụng Google Sheets tạo Pivot Table để tóm tắt các dữ liệu, giúp người dùng có thể dễ dàng nắm được tất cả thông tin có trong bảng tính của mình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets.
  • Cách in khổ giấy A5 trong Word, Excel
    Sau khi soạn thảo văn bản trên Word hay thống kê, tính toán trên Excel, để in ra những dữ liệu ra giấy trắng thì mặc định chương trình sẽ chọn khổ giấy A4 làm tiêu chuẩn, tuy nhiên trong trường hợp
Mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm