download Mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội Doc

Mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội

 Doc

Download Mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội - Bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội cho nhân viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2019

Mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội là bảng kê khai đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong công ty với mục đích tổng hợp các nhân viên đóng bảo hiểm trong doanh nghiệp, từ đó có thể dễ dàng quản lý nhân sự và việc đóng bảo hiểm của nhân viên, với mẫu bảng kê khai này nhân viên của bảo hiểm sẽ dễ dàng làm việc với các doanh nghiệp hơn, tạo ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp.


Mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội đưa ra tất cả các thông tin về nhân viên được đóng bảo hiểm xã hội và các loại bảo hiểm liên quan khác, đây là giấy tờ làm căn cứ để kê khai khi bảo hiểm xã hội truy thu, đồng thời nhờ có bảng kê hồ sơ đóng bảo hiểm này mà nhân viên kế toán của công ty có thể dễ dàng tổng quát và gửi báo cáo lên cấp trên về tình hình lao động tại công ty, đối với những doanh nghiệp lớn có nhiều công nhân thì sử dụng bảng kê khai hồ sơ này là giải pháp tốt nhất để tránh các tình trạng sai lầm.

Ngành Bảo hiểm Việt Nam cũng đang từng bước được đổi mới từng ngày đuổi kịp với xu thế công nghệ 4.0, VssID là ứng dụng bảo hiểm số tại Việt Nam giúp đơn giản hóa công tác quản lý cho ngành bảo hiểm còn đối với những khách hàng download VssID họ có thể tra cứu hồ sơ tham gia bảo hiểm rất dễ dàng.

download mau bang ke ho so ve bao hiem xa hoi

Với những ai có nhu cầu tham gia bảo hiểm xã hội thì việc tìm hiểu mức đóng bảo hiểm xã hội mới nhất là rất cần thiết để mọi người chủ động về kinh tế và chi phí đóng bảo hiểm, mức đóng bảo hiểm xã hội mới nhất có sự khác nhau với từng đối tượng, khu vực vì thế các bạn cần tìm hiểu kỹ để biết chính xác mức đóng của mình.

Đóng bảo hiểm xã hội hiện nay là điều bắt buộc cho mỗi doanh nghiệp khi đăng ký thành lập công ty, nó đảm bảo quyền lợi của người lao động được đóng bảo hiểm và được hưởng một số quyền lợi mà nhà nước ban hành, do đó mỗi doanh nghiệp khi có nhân viên đều phải đóng bảo hiểm cho nhân viên để đảm bảo sự hợp pháp của doanh nghiệp.

Để đơn giản hóa trong việc tham giam, tra cứu thông tin bảo hiểm, khách hàng nên download VssID và sử dụng nó để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho bản thân mình.

Với bảng kê hồ sơ bảo hiểm xã hội được gửi lên cơ quan thuế nhằm mục đích kê khai về các thành viên đang tham gia đóng bảo hiểm xã hội của doanh nghiệp, nhân viên bảo hiểm sẽ dễ dàng thống kê và làm việc với doanh nghiệp hơn, với sự minh bạch và khoa học bảng kê hồ sơ bhxh sẽ giúp ích cho bảo hiểm xã hội và doanh nghiệp rất nhiều.

Trong mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội ghi rõ thông tin của các thành phần tham gia đóng bảo hiểm xã hội tại công ty, kèm theo một số giấy tờ và quyết định kèm theo, đây là mẫu tài liệu thường được sử dụng cho các nhân viên bảo hiểm nhà nước, ngoài ra người đọc có thể tham khảo thêm một số mẫu tài liệu khác về bảo hiểm như mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế để kê khai thông tin đăng ký bảo hiểm theo đúng quy định, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế được đăng tải dưới đây để tìm hiêu rtrc các thông tin cần chuẩn bị để tiến hành đăng ký.

Những đặc điểm chính của mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội:

- Bảng kê khai hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội

- Hướng dẫn làm kê khai bảo hiểm xã hội


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm