download Mẫu bảng kê nộp thuế Phiên bản doc

Mẫu bảng kê nộp thuế

 Phiên bản doc

Download Mẫu bảng kê nộp thuế - Bản kê khai thông tin nộp thuế

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu bảng kê nộp thuế được sử dụng trong trường hợp người nộp thuế tiến hành nộp tiền tại ngân hàng thương mại đã được ủy nhiệm thu hoặc nộp tiền trực tiếp tại Kho bạc Nhà nước, các bạn cần đọc kỹ những nội dung thông tin để tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình hoàn tất được bảng kê nộp thuế.


Nộp thuế là trách nhiệm của mỗi công dân, doanh nghiệp hiện nay, trong trường hợp có người nộp thuế thay, các bạn sẽ phải sử dụng mẫu bảng kê nộp thuế để ghi rõ các khoản nộp số tiền và loại tiền cụ thể. Mẫu bảng kê nộp thuế sẽ là văn bản giúp ghi nhận lại việc một cá nhân đã tiến hành việc nộp thuế đầy đủ, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được những thông tin cần thiết để chủ động hoàn thành những yêu cầu của mẫu đơn một cách đầy đủ, hoàn thiện, theo đúng yêu cầu.


Mẫu bảng kê nộp thuế
Download Mẫu bảng kê nộp thuế

 

Việc chuẩn bị trước mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế là rất cần thiết để mọi người chuẩn bị các nội dung trình bày khi cần giải trình một vấn đề nào đó, mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế là biểu mẫu bắt buộc trong thủ tục giải trình để tránh bị phạt.

Trong mẫu bảng kê nộp thuế, các bạn sẽ phải kê khai một số thông tin cụ thể như thông tin người nộp thuế, ghi rõ mã số thuế, địa chỉ, thông tin người nộp thay, mã số thuế của người nộp thay, địa chỉ, ghi đề nghị Kho bạc Nhà nước trích số tài khoản cụ thể để nộp vào ngân sách nhà nước, tài khoản thu hồi quỹ hoàn thuế giá trị gia tăng, tích vào ô tương ứng với trường hợp nộp theo văn bản của các cơ quan cụ thể như Kiểm toán Nhà nước, Thanh tra Chính phủ, Thanh tra tài chính,..., nội dung cụ thể của các khoản nộp,... Cùng với đó, đối tượng nộp tiền và người nhận tiền thuộc kho bạc nhà nước sẽ ký xác nhận vào mẫu bảng kê nộp thuế nhằm xác nhận những thông tin kê khai hợp lệ.

Bên cạnh mẫu bảng kê nộp thuế, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xác nhận không nợ thuế được các cơ quan Thuế xác nhận cho các doanh nghiệp, cá nhân chịu thuế giúp họ có thể chứng minh việc không nợ thuế và có thể thực hiện các công việc khác. Mẫu đơn xác nhận không nợ thuế được áp dụng với các doanh nghiệp đang muốn làm thủ tục giải thể nhằm xác minh đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ Thuế trong thời gian doanh nghiệp hoạt động.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bảng kê nộp thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng kê nộp thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng kê nộp thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng kê nộp thuế Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm