download Mẫu bảng tiến độ thi công công trình 2022

Mẫu bảng tiến độ thi công công trình

 2022

Download Mẫu bảng tiến độ thi công công trình - Bảng theo dõi tiến độ công trình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bảng tiến độ thi công công trình là mẫu bảng được sử dụng khi các công ty lập ra để theo dõi tiến độ thi công của công trình xây dựng. Trong quá trình soạn thảo mẫu bảng tiến độ thi công công trình cần trình bày đầy đủ các nội dung liên quan như nêu rõ về công trình xây dựng, địa điểm hạng mục, nội dung cũng như tiến độ công việc thi công trong từng ngày. Để có được nội dung chi tiết hơn mời bạn đọc cùng tham khảo cụ thể mẫu bảng tiến độ thi công công trình dưới đây nhé.


Mục đich của việc tiến hành lập mẫu bảng tiến độ thi công công trình là thiết lập trình tự thực hiện các nhiệm vụ theo mục tiêu yêu cầu đặt ra, phù hợp với điều kiện thực hiện cụ thể, nêu rõ những yêu cầu nhất định về nhân lực, thiết bị vật tư, tài chính và quy định của pháp luật để hoàn thành dự án công trình đạt được kết quả cao nhất với thời gian xây dựng ngắn nhất và chi phí bỏ ra thấp nhất.

Quá trình thi công cũng sẽ được ghi chép đầy đủ trong mẫu nhật ký thi công là mẫu sổ bắt buộc phải có trong mọi công trình, do người theo dõi giám sát lập, trong mẫu nhật ký thi công sẽ nói rõ những hạng mục công trình cùng với tiến độ xây dựng hằng ngày.


Mẫu bảng tiến độ thi công công trình
Download Mẫu bảng tiến độ thi công công trình

 

Quá trình kiểm soát tiến độ của dự án cần phải tuân thủ theo những quy định nhất định :

Công trình trước khi xâu dựng triển khai cần phải lập tiến độ thi công xây dựng, tiến độ thi công xây dựng công trình cần phải phù hợp với tiến độ của dự án đã được phê duyệt

Đối với những công trình có quy mô xây dựng lớn thời giant hi công kéo dài thì tiến độ xây dựng công trình phải được lập cho từng giai đoạn theo tháng, quý, năm

Khuyến kích hoạt động đẩy nhanh tiến độ xây dựng trên cơ sở đảm bảo chất lượng của công trình.

Trường hợp đẩy nhanh tiến độ xây dựng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn cho dự án, trong trường hợp đó nhà thầy xây dựng sẽ được xét thưởng theo hợp đồng.

Nội dung mẫu bảng tiến độ thi công cụ thể cần có các nội dung sau:

Nội dung tên mẫu bảng : BẢNG TIẾN ĐỘ THI CÔNG

Tên của công trình

Hạng mục

Bảng tiến độ thi công sẽ chia thành 3 cột lớn cột thứ nhất là số thứ tự, cột thứ 2 là nội dung công việc, cột thứ 3 là tiến độ thi công trên ngày, ở cột này sẽ chia nhỏ htnafh các ngày trong tháng.

Cùng với bảng theo dõi tiến độ thi công thì mẫu bảng báo giá thi công xây dựng cũng được sử dụng trong thi công công trình, trong đó nêu cụ thể về nội dung công việc, cách tính đơn vị giá thành sản phẩm… ngoài ra mẫu bảng báo giá thi công xây dựng cũng sẽ thay đổi về nội dung tùy theo từng giai đoạn bởi giá cả của vật liệu xây dựng, giá nhân công luôn thay đổi.

Ngoài cung cấp các nội dung liên quan về mẫu bảng tiến độ thi công công trình Tải Miễn Phí cũng cập nhật cụ thể bảng nội dung tiến độ thi công công trình, bạn đọc có thể dễ dàng tải về máy tính để áp dụng sử dụng.

Dành cho những ai đang công tác tại các doanh nghiệp, đơn xin nghỉ phép đi du lịch sẽ được sử dụng khi cá nhân nào đó có nhu cầu đi du lịch trong năm, giải tỏa căng thẳng sau những thời gian làm việc mệt mỏi, trong đơn xin nghỉ phép đi du lịch sẽ nói rõ mong muốn nghỉ mấy ngày, tình hình bàn giao, sắp xếp công việc trong những ngày nghỉ.


Liên kết tải về - [47 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word
    Trong khi soạn thảo Word, đối với một số loại văn bản sẽ cần có một bảng báo cáo để tính toán và có thể cập nhật dữ liệu lại dễ dàng nếu như các giá trị trong nó thay đổi. Vậy làm thế nào để tạo một
  • Cách ẩn công thức trong bảng tính Excel
    Khi tính toán trên bảng tính Excel thì thường phải sử dụng đến những hàm tính toán giá trị. Nhưng khi nạp báo cáo hay cho người khác xem bảng Excel này thì bạn lại không muốn cho người ta xem các
  • Luật thi đua khen thưởng 2022, số 06/2022/QH15 cập nhật mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đảng và Nhà nước đã ban hành rất nhiều những chính sách nhằm thúc đẩy, động viên, thu hút các cá nhân, tập thể, hộ gia đình tích cực trong công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiêu biểu nhất phải kể đến Luật thi đua khen thưởng. Mời bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Báo cáo hoạt động, Tập làm văn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với bài soạn Tiếng Việt lớp 3 tiếp theo, chúng tôi hướng dẫn các em học sinh soạn bài Tập làm văn Báo cáo hoạt động để các em nắm vững các cách viết một bài báo cáo với nội dung cho sẵn theo mẫu. Các em tham khảo để chủ động soạn bài ở nhà tốt hơn.
  • Giải bài tập trang 101 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau những bài bảng nhân 2, 3, 4 mà chúng ta đã tìm hiểu ở phần trước ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 5 để nắm vững hơn kiến thức và ứng dụng đem lại kết quả học tập tốt hơn. Tài liệu Giải Toán lớp 2 bảng nhân 5 cũng tương tự với những bài khác bao gồm đầy đủ các nội dung về bài giải bài tập và hướng dẫn làm bài tập toán sgk một cách dễ hiểu và đúng chuẩn nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải bài tập trang 101 SGK toán 2 bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 5 dưới đây.
  • Xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tham gia đầu tư chứng khoán tại công ty chứng khoán MBS, bạn đang cần một công cụ để cập nhật, theo dõi sát sao giá của từng loại cổ phiếu trong thời gian thực? Dưới đây là link xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến chi tiết, giúp bạn tìm được mẹo tốt nhất để giá cổ phiếu trên thị trường và gia tăng cơ hội đầu tư, tăng trưởng tài chính cá nhân.
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
  • Cách trình bày bảng báo giá
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang muốn làm bảng báo giá cho các sản phẩm của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu hay trình bày như thế nào? Hãy cùng tham khảo cách trình bày bảng báo giá cụ thể mà chúng tôi cập nhật dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
  • Bảng giá dịch vụ bệnh viện Hồng Ngọc
    Là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại miền Bắc Việt Nam, hiện tại, tất cả bảng giá khám, phẫu thuật tại bệnh viện Hồng Ngọc đều được niêm yết công khai. Trước khi thăm khám, chữa bệnh, bệnh nhân,
  • Người dùng ProtonMail có thể báo cáo email phishing, email lừa đảo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dịch vụ email được mã hóa, ProtonMail vừa bổ sung thêm tính năng mới cho người dùng, theo đó người dùng ProtonMail có thể báo cáo email phishing, email lừa đảo để bảo vệ người dùng khác, nhà cung cấp email bảo mật cũng hy vọng thay đổi mới sẽ tạo thêm lớp bảo mật cho người dùng bằng cách cảnh báo các nội dung nguy hiểm.
  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Bảng giá dịch vụ bệnh viện Hoàn Mỹ
    Tham khảo bảng giá dịch vụ bệnh viện Hoàn Mỹ Cần Thơ, Đà Nẵng, Sài Gòn, Bắc Ninh, Đồng Nai,..., bệnh nhân, người nhà bệnh nhân sẽ nắm được chi phí khám, xét nghiệm, điều trị bệnh cơ bản tại hệ thống
  • Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở theo luật năm 2023
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong lĩnh vực xây dựng, mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở là một trong những mẫu hợp đồng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Hợp đồng này được đặt ra nhằm ràng buộc trách nhiệm về mặt pháp lý, đảm bào về tiến độ thi công cũng như quyền, nghĩa vụ của các bên.
Mẫu bảng tiến độ thi công công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng tiến độ thi công công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng tiến độ thi công công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng tiến độ thi công công trình 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm