download Mẫu bảng tính lương 2022

Mẫu bảng tính lương

 2022

Download Mẫu bảng tính lương - Bảng thanh toán tiền lương 2022

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2022

Bảng tính lương là mẫu biểu giúp kế toán trong các công ty, doanh nghiệp ghi chép số liệu ngày công cũng như tiền lương của nhân viên, công nhân, cùng theo dõi và tải các mẫu mẫu bảng tính lương dưới đây mà Taimienphi chia sẻ.


Thông thường bảng tính lương sẽ theo quy định của mỗi công ty, doanh nghiệp và không theo một mẫu riêng nào, nhưng cũng có nhiều công ty sử dụng mẫu bảng tính lương chung để tối ưu hóa thời gian dành cho các công việc khác.

 

Mẫu bảng tính lương
Download Mẫu bảng tính lương 2022

Mẫu bảng tính lương thông thường sẽ được lập theo tháng để theo dõi số ngày công đi làm của nhân viên trong từng tháng. Qua đó người phụ trách vấn đề thanh toán lương cho nhân viên có thể dễ dàng tính được mức lương hàng tháng của nhân viên sao cho chính xác nhất. Việc sử dụng bảng tính lương là phương pháp làm việc khoa học, giúp các kế toán giảm áp lực công việc, giảm các thao tác làm việc, theo dõi và tính toán theo phương pháp truyền thống trước kia.

HIện có rất nhiều mẫu bảng tính lương khác nhau, trong đó các mẫu bảng tính lương theo giờ, mẫu bảng tính lương làm thêm giờ, mẫu bảng tính lương khoán, mẫu bảng tính lương excel, mẫu bảng tính lương the doanh thu, mẫu bảng tính lương tháng 13, mẫu bảng tính lương công nhân, mẫu bảng tính lương sản phẩm ... được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Mẫu bảng tính lương là biểu mẫu theo dõi và thanh toán tiền lương cho nhân viên, được sử dụng phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp, cơ quan hiện nay. Việc sử dụng mẫu bảng tính lương sẽ giúp cho bộ phận kế toán giảm bớt công việc thủ công mà vẫn đảm bảo sự chính xác trong việc thanh toán tiền lương cho nhân viên.

Ngoài bảng lương thì bảng thanh toán tiền thưởng cũng được dùng phổ biến trong các doanh nghiệp dành cho các đối tượng là nhân viên kinh doanh hay những cá nhân có thành tích đột xuất, tương tự như thanh toán lương, trong bảng thanh toán tiền thưởng sẽ ghi rõ số tiền thưởng, lý do thưởng...

Các thông tin chính được thể hiện trong mẫu bảng tính lương ngoài thông tin về họ tên, chức vụ, mức lương chính thức của nhân viên còn có các thông tin về phụ cấp, hỗ trợ của nhân viên, tổng thu nhập thực tế, ngày công thực tế, tổng lương thực tế, lương đóng bảo hiểm, các khoản trích trừ vào lương, tạm ứng nếu có và thực lĩnh cuối cùng. Qua các thông tin này, doanh nghiệp có thể theo dõi luôn số ngày nghỉ của nhân viên, số ngày phép đã nghỉ và số ngày phép còn lại chính xác nhất.

Bên cạnh mẫu bảng tính lương thì mẫu phiếu lương cũng là biểu mẫu quan trọng mà các đơn vị, doanh nghiệp cần sử dụng đến để thông báo đến từng nhân viên về mức lương hàng tháng và các thông tin liên quan khác, các bạn có thể sử dụng ngay mẫu phiếu lương được Taimienphi.vn chia sẻ trước đó, giúp các bạn ứng dụng vào công việc sao cho thuận lợi nhất.


Liên kết tải về - [71,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bảng tính lương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng tính lương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng tính lương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng tính lương 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm