download Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế File DOC

Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế

 File DOC

Download Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế - Mẫu báo cáo tình trạng máy móc, thiết bị y tế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế được các bệnh viện sử dụng nhằm thống kê lại toàn bộ hiện trạng sử dụng máy móc, thiết bị y tế trong bệnh viện, làm căn cứ để Sở Y tế có thể kiểm tra, giám sát việc sử dụng các thiết bị y tế được đầy đủ và chính xác nhất.


Việc sử dụng tài sản công như máy móc, thiết bị y tế cần phải được ghi lại cụ thể, rõ ràng để có căn cứ quản lý được dễ dàng hơn, trong đó, mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế sẽ được các cơ sở y tế, bệnh viện sử dụng để ghi lại tình trạng của các thiết bị, máy móc trong bệnh viện.

Các bệnh viện, cơ sở y tế cũng phải thường xuyên theo dõi việc nhập thuốc và thiết bị tiêu hao thông qua mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao để cân đối lại việc nhập kho hợp lý hơn, trong mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao cần liệt kê chi tiết các loại thuốc và thiết bị, số lượng, đơn giá và tình trạng cụ thể.


Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế
Download Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế - Phần mềm Mẫu báo cáo tình trạng máy móc, thiết bị y tế

Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế sẽ thông tin chi tiết về tên máy móc, thiết bị y tế, đơn vị tính, đơn giá của các thiết bị, còn lại từ trước, ghi rõ số lượng máy móc, thiết bị nhập từ doanh nghiệp nhà nước, nhập từ các nguồn khác và cộng tổng, ghi rõ tình trạng xuất sử dụng cho chuyên môn, do hỏng, mất và cộng tổng, cuối cùng ghi ra số lượng tồn kho còn lại (lấy số lượng nhập trừ xuất),...

Người báo cáo sẽ xác nhận vào mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế và chuyển lên cho trưởng khoa ký. Ngoài ra, các bạn còn có thể tham khảo mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh để ghi lại toàn bộ hoạt động sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị cho bệnh nhân trong bệnh viện. Mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh là mẫu phổ biến được sử dụng trong bệnh viện để các khoa có thể quản lý việc sử dụng thuốc kháng sinh được hiệu quả nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản xác nhận thuốc, hóa chất, vậy dụng y tế tiêu hao, mất, hỏng, vỡ trong bệnh viện để xác nhận việc những đối tượng đó đã được kiểm nhập vào tiêu hao, mẫu biên bản xác nhận thuốc, hóa chất, vậy dụng y tê tiêu hao, mất, hỏng, vỡ sẽ là mẫu biểu quả trọng giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục kiểm nhập hàng hóa tiêu hao.


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm