download Mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ File DOC

Mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ

 File DOC

Download Mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ - Mẫu báo cáo công việc công ty bảo vệ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ được các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ sử dụng nhằm thực hiện những báo cáo về tình hình hoạt động, làm việc của bảo vệ của công ty, tình hình kinh doanh dịch vụ bảo vệ, giúp thống kê về tình hình nhân sự được chính xác và đầy đủ nhất.


Việc thành lập công ty bảo vệ phải được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền quản lý, trong đó, mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ sẽ là là biểu mẫu mà các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ phải sử dụng để báo cáo toàn bộ những thông tin về hoạt động bảo vệ đến với Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an thành phố,... Trong mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ, các bạn sẽ phải nêu rõ tình hình nhân sự chung của công ty, số lượng bảo vệ,...

Bên cạnh đó thì mẫu ký quỹ kinh doanh dịch vụ bảo vệ cũng rất quan trọng, sử dụng khi cần thực hiện thủ tục ký quỹ phục vụ cho việc kinh doanh dịch vụ bảo vệ, ngoài ra mẫu ký quỹ kinh doanh dịch vụ bảo vệ sẽ có xác nhận của ngân hàng nơi nhận đăng ký ký quỹ.

Mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ
Download Mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ

 

Cụ thể, trong mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ, các bạn cần thông tin đầy đủ về mặt nhân sự công ty bao gồm các chi nhánh, tổng số văn phòng đại diện, lĩnh vực bảo vệ (con người, tài sản, hàng hóa, bảo vệ an ninh, trật tự các hoạt động), nêu rõ mục tiêu bảo vệ,.. kê khai đầy đủ thông tin về nhân sự bao gồm đội ngũ Ban giám đốc, số lượng nhân viên (tăng hay giảm), số lượng bảo vệ được cấp chứng chỉ đào tạo, thống kê các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự, ý kiến, đề xuất của doanh nghiệp, xác nhận của đại diện doanh nghiệp,...

Các thông tin trình bày trong mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ phải chính xác, trung thực, số liệu rõ ràng để làm căn cứ quản lý số liệu được dễ dàng hơn. Bên cạnh mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ, các bạn có thể tham khảo mẫu báo cáo hoạt động kinh doanh để có thể báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo định kỳ, theo tháng, năm,... Trong mẫu báo cáo hoạt động kinh doanh, người dùng sẽ có thể báo cáo toàn bộ hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa, doanh số, doanh thu của lĩnh vực kinh doanh cụ thể, giúp Ban lãnh đạo có thể theo dõi được các số liệu kinh doanh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo hoạt động công ty bảo vệ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm