download Mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh File DOC

Mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

 File DOC

Download Mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh - Hướng dẫn lập báo cáo kinh doanh theo TT 200

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/07/2018

Mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức để báo cáo lại kết quả kinh doanh của doanh nghiệp đó trong một kỳ kinh doanh nào đó theo quy định. Các bạn có thể tham khảo ngay Mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh được Taimienphi.vn chia sẻ và đăng tải dưới đây.


Mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh được ban hành kèm theo Thông tư 200/2014/TT-BTC của bộ Tài chính về chế độ kế toán doanh nghiệp. Các kế toán có thể tham khảo biểu mẫu báo cáo này và tìm hiểu ngay cách lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh sao cho chính xác, đầy đủ để chủ động trong việc lập báo cáo.

Kết quả báo cáo này được đánh giá dựa trên mẫu bản kế hoạch kinh doanh trước khi bắt tay vào thực hiện các dự án kinh doanh tại đơn vị, bạn có thể tìm hiểu thêm mẫu bản kế hoạch kinh doanh được giới thiệu trên taimienphi.

mau bao cao ket qua hoat dong kinh doanh

Mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

Bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh sẽ có 4 nội dung quan trọng mà các bạn cần lưu ý:

- Thứ nhất là cột chỉ tiêu: Đây là các chỉ tiêu mà kế toán khi lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cần hoàn thành báo cáo các nội dung này.

- Tiếp theo là cột thuyết minh: Ghi rõ các nội dung cần thuyết minh để người đọc hiểu được nội dung mà kế toán thống kê.

- Cột tiếp là năm nay: Ghi kết quả đã đạt được năm nay.

- Nội dung cuối cùng là năm trước: Ghi kết quả đã đạt được trong năm trước.

=> Việc ghi kết quả năm nay và năm trước sẽ thuận tiện cho việc so sánh hiệu quả công việc đã đạt được. Từ đó các nhà quản lý, lãnh đạo sẽ kịp thời điều chỉnh và đưa ra những biện pháp làm việc phù hợp nhất.

Việc lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cần phải có nguồn gốc số liệu rõ ràng, cụ thể. Để hoàn thiện nội dung mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, các bạn cần căn cứ vào báo cáo kết quả hiện đại kinh doanh trước, căn cứ vào sổ kế toán trong kỳ các tài khoản từ loại 5 đến loại 9.

Các chỉ tiêu cần hoàn thiện trong mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh bao gồm:

- Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ

- Các khoản giảm trừ doanh thu

- Giá vốn bán hàng

- Doanh thu hoạt động tài chính

- Các chi phí phát sinh

- Chi phí bán hàng

- Chi phí quản lý doanh nghiệp

- Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh

- Thu thập khác

- Chi phí khác

- Tổng lợi nhuận kế toán trước thuế

- Chi phí thuế TNDN hiện hành

- Chi phí thuế TNDN hoãn lại

- Lợi nhuận sau thuế thu thập doanh nghiệp

- Lãi cơ bản trên cổ phiếu

- Lãi suy giảm trên cổ phiếu

Việc lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh phải do các kế toán thực hiện. Nếu là các đơn vị dịch vụ kế toán cần ghi rõ số chứng chỉ hành nghề, tên và địa chỉ đơn vị.

Bên cạnh mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu báo cáo tài chính để tìm hiểu những quy định, hướng dẫn và các nội dung chính cần hoàn thiện trong mẫu báo cáo tài chính, đây là biểu mẫu quan trọng được ban hành thông Thông tư 200, được áp dụng chung cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm