download Mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng File DOC

Mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng

 File DOC

Download Mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng - Báo cáo tập sự công chứng viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/01/2018

Mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng là biểu mẫu báo cáo do các cá nhân lập ra để báo cáo lại kết quả làm việc của mình khi hành nghề công chứng ở vị trí tập sự. Thông qua mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng, cơ quan làm việc sẽ xem xét việc có nhận nhân viên tập sự đó vào làm việc chính thức hay không.


Mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng cần nêu rõ thông tin về người lập báo cáo, các công việc đã làm trong thời gian tập sự, thử việc và kết quả làm việc đã đạt được. Ngoài ra các bạn cần đưa ra những nội dung nhận xét cụ thể về tư cách đạo đức, năng lực chuyên môn của bản thân, thái độ tiếp dân để làm cơ sở đánh giá chính xác nhất.

Mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng
Download mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng

Ngoài mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng còn có rất nhiều các mẫu cáo cáo khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như báo cáo kết quả thử việc cũng là biểu mẫu dành cho nhân viên thử việc để báo cáo lại kết quả công việc khi hết thời gian thử việc theo quy định, việc tham khảo báo cáo kết quả thử việc sẽ giúp các bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp của bản thân thông qua nội dung báo cáo gửi lên cấp trên.

Bên cạnh đó mẫu báo cáo kết quả công việc cũng là biểu mẫu được rất nhiều các cán bộ, viên chức, nhân viên quan tâm trong dịp cuối năm để làm báo cáo kết quả làm việc gửi lên ban lãnh đạo, thông qua mẫu báo cáo kết quả công việc, nhà quản lý sẽ nắm được kết quả làm việc của từng nhân viên trong năm qua một cách chính xác và khách quan nhất.


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm