download Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án Phiên bản doc

Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án

 Phiên bản doc

Download Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án - Báo cáo tiến độ dự án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án được các chủ đầu tư sử dụng để trình bày toàn bộ những thông tin về quá trình thực hiện dự án đã đăng ký trước đó nhằm đảm bảo việc thực hiện các điều khoản có trong giấy phép đăng ký, giúp cho hoạt động xây dựng dự án đúng quy định của pháp luật.


Trong quá trình xây dựng dự án, mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án được các chủ đầu tư sử dụng nhằm ghi lại toàn bộ thông tin về dự án và quá trình xây dựng, đảm bảo cho việc xây dựng theo đúng quy định của pháp luật. Các bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết nhằm giúp cho báo cáo được hoàn chỉnh và có được những thông tin cần thiết để các cơ quan có thẩm quyền theo dõi được quá trình xây dựng công trình đó.


Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án
Download Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án

 

Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án cần ghi rõ tên cơ quan tiếp nhận báo cáo, thông tin của chủ đầu tư bao gồm địa chỉ, người đại diện, số điện thoại của người đại diện, thông tin chung của dự án bao gồm tên dự án, địa điểm dự án, quyết định phê duyệt dự án, mục tiêu của dự án, tổng diện tích đất xây dựng, tổng tiến độ, các văn bản hồ sơ pháp lý của dự án, quá trình thực hiện dự án bao gồm thời tình hình giải phóng mặt bằng, tình hình nộp tiền sử dụng đất, tình hình xây dựng hạ tầng kỹ thuật, tình hình xây dựng nhà, công trình xây dựng, tình hình huy động vốn, tiến độ thực hiện dự án, tình hình bán nhà ở, tình hình chuyển nhượng đất cho các nhà đầu tư,...

Hay báo cáo kết quả thử việc cũng là biểu mẫu mà các bạn đang làm việc trong thời gian thử việc cần tham khảo để tìm hiểu trước các tiêu chí cần đánh giá, báo cáo kết quả thử việc sẽ do chính nhân viên thử việc hoàn thiện và gửi cho quản lý của mình đánh giá khi kết thúc thời gian thử việc.

Trong mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án, các bạn cũng cần kê khai toàn bộ các nội dung đã cam kết thực hiện với khách hàng, các quyền và lợi ích của các tổ chức, cá nhân có liên quan,... Ngoài ra, trong lĩnh vực xây dựng, các bạn còn có thể tham khảo thêm mẫu quyết toán công trình được sử dụng để quyết toán toàn bộ chi phí xây dựng, liệt kê chính xác được các khoản chi phí đã sử dụng, đồng thời báo cáo kiểm toán và giám định theo đúng trình tự. Với mẫu báo cáo quyết toán công trình, các bạn sẽ tránh được tình trạng thiếu sót, sai sót trong việc kê khai thông tin.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm