download Mẫu Báo cáo sơ kết học kỳ I File PDF

Mẫu Báo cáo sơ kết học kỳ I

 File PDF

Download Mẫu Báo cáo sơ kết học kỳ I - Tổng kết học kỳ 1 năm 2019

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2018

Các bạn cùng tham khảo Mẫu Báo cáo sơ kết học kỳ I, đây là một trong số những biểu mẫu được trình bày khá cụ thể và rõ ràng với đầy đủ nội dung. Qua Mẫu Báo cáo sơ kết học kỳ I các bạn dễ dàng thực hiện được báo cáo chi tiết và chính xác nhất nhé.



Mẫu báo cáo sơ kết học kỳ 1 được trình bày với đầy đủ những thông tin và nội dung về kết quả đạt được trong học kỳ cùng những đánh giá chung và kiến nghị, đề xuất với nhà trường hay cơ quan cấp trên để có phương hướng giải quyết công việc tốt nhất. Các bạn cùng tìm hiểu mẫu báo cáo ngay dưới đây nhé.

mau bao cao so ket hoc ky i

Tải mẫu Báo cáo sơ kết học kỳ I

Bên cạnh mẫu Báo cáo sơ kết học kỳ I này còn rất nhiều những mẫu báo cáo khác, các bạn có thể tham khảo cũng như tải về và ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình dễ dàng và hợp lý nhất. Các mẫu Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 hay rất nhiều những biểu mẫu và giấy tờ khác.

Nếu các bạn thường xuyên sử dụng báo cáo có thể tìm hiểu Mẫu báo cáo chung để ứng dụng cho nhu cầu công việc trở nên tiện lợi hơn nhé. Còn rất nhiều biểu mẫu được cập nhật trên Taimienphi.vn, các bạn cùng tham khảo nhé.


Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Báo cáo sơ kết học kỳ I được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo sơ kết học kỳ i là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Báo cáo sơ kết học kỳ I File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm