download Mẫu báo cáo tài chính File DOC

Mẫu báo cáo tài chính

 File DOC

Download Mẫu báo cáo tài chính - Báo cáo số liệu tài chính cuối năm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/09/2017

Báo cáo tài chính là biểu mẫu hành chính được sử dụng phổ biến rộng rãi tại các doanh nghiệp, bao gồm biểu mẫu, bảng cân đối kế toán, thuyết minh báo cáo, tờ khai tự quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp… mời bạn đọc cùng tham khảo biểu mẫu báo cáo tài chính cụ thể cho doanh nghiệp ở nội dung dưới đây.


Mẫu báo cáo tài chính mới nhất được ban hành theo quyết định 48 theo thông tư 200 dành cho các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn bao gồm : Bảng cân đối kết toán, báo cáo kết quả của hoạt động kinh doanh, nội dung thuyết minh tài chính, bảng cân đối tài khoản, và bảng báo cáo lưu chuyển tiền tệ.

Mẫu báo cáo tài chính được lập nên với mục địch là tổng hợp trình bày một cách tổng quát, toàn diện về tình hình tài sản, nguồn vốn phát triển của doanh nghiệp, kết quả hoạt động kinh doanh sản xuất, ngoài ra mẫu báo cáo còn cung cấp thông tin kinh tế, tài chính cho việc đánh giá tình hình vè kết quả hoạt động của doanh nghiệp nêu lên dự đoán trong tương lai.


Mẫu báo cáo tài chính
Download Mẫu báo cáo tài chính

 

Đối tượng áp dụng mẫu báo cáo tài chính là tất cả các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, tất cả các thành phần kinh tế, các loại hình doanh nghiệp khác nhau, công ty cổ phần, công ty TNHH, công ty hợp danh hay là các doanh nghiệp tư nhân. Hệ thống báo cáo tài chính năm này không áp dụng cho loại hình doanh nghiệp nhà nước.

Mẫu báo cáo tài chính doanh nghiệp thuộc những lĩnh vực đặc thù thì phải tuân thủ theo quy định tại chế độ kế toán do Bộ Tài Chính ban hành và chấp thuận. Tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc đối tượng áp dụng hệ thống báo cáo tài chính phải lập và gửi báo cáo tài chính theo quy định này.

Nơi tiếp nhận mẫu báo cáo tài chính năm của doanh nghiệp là tại các cơ quan thuế, cơ quan đăng ký kinh doanh, và cơ quan thống kê.

Để giúp bạn đọc có được hệ thống thông tin biểu mẫu chính xác, Tải Miễn Phí đã cập nhật đầy đủ các loại mẫu báo cáo tài chính, bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp hoặc tải về máy tính của mình để áp dụng sử dụng.

Bạn tham khảo thêm tài liệu hướng dẫn quy trình dạy học cấp tiểu học là một nội dung quan trọng mà các thầy cô tiểu học cần phải nắm bắt được để tiến hành việc điều phối tiết học, nắm được quy trình dạy học cấp tiểu học cũng là chìa khóa để dạy học thành công hơn cho các giáo viên.


Liên kết tải về - [212 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo tài chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo tài chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo tài chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo tài chính File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm