download Mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu File DOC

Mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu

 File DOC

Download Mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu - Báo cáo thành tích cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2018

Mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu là mẫu văn bản được sử dụng để báo cáo thành tích cho các cá nhân cũng như đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân dễ dàng và hiệu quả nhất, các bạn cùng theo dõi báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu và tải về để ứng dụng cho nhu cầu công việc hiệu quả nhất nhé.



Mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu được sử dụng khá phổ biến tại các cơ quan cũng như doanh nghiệp để tìm ra doanh nhân tiêu biểu và ứng cử viên để được xét tặng danh hiệu đơn giản nhất, cũng tương tự những Mẫu báo cáo chung khác, mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu cũng cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin doanh nghiệp, cùng với những thành tích đạt được...

mau bao cao thanh tich de nghi xet tang danh hieu doanh nhan tieu bieu

Tải mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu

Để hoàn thành báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu đơn giản các bạn hãy tải trực tiếp mẫu trên Taimienphi.vn về để chỉnh sửa và thay đổi thông tin hợp lý nhất. Hay các bạn cũng dễ dàng tham khảo cách viết để hoàn thiện cho báo cáo nhanh chóng và giảm bớt được nhiều thời gian hơn.

Còn rất nhiều những mẫu báo cáo hay giấy tờ khác được cập nhật trên Taimienphi.vn, các bạn có thể tham khảo mẫu bản đăng ký tham dự xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu để tìm hiểu cũng như hoàn thiện các báo cáo hay giấy tờ thủ tục cho đúng chuẩn nhất nhé.


Liên kết tải về - [35 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo thành tích đề nghị xét tặng danh hiệu doanh nhân tiêu biểu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm