download Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước Phiên bản doc

Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước

 Phiên bản doc

Download Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước - Báo cáo tình hình con nuôi tại Việt Nam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước được những người nhận con nuôi sử dụng nhằm báo cáo toàn bộ tình hình sức khỏe cũng như phát triển của con nuôi, đảm bảo việc chăm sóc con nuôi theo đúng quy định của pháp luật.


Việc nhận con nuôi phải có sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, những người nhận con nuôi sẽ phải báo cáo tình tình sức khỏe và phát triển của con nuôi nhằm đảm bảo việc nuôi dạy con đang diễn ra rất tốt, vì vậy, bài viết giới thiệu đến các bạn mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước để các bạn có thể tham khảo, qua đó, các bạn sẽ có thể dễ dàng hoàn tất các nội dung báo cáo theo đúng yêu cầu chung hiện nay. Báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước là một hoạt động được tiến hành định kỳ, vì vậy, các cá nhân, gia đình nhận con nuôi cần lưu ý để hoàn tất được các nội dung theo đúng quy định chung.


Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước
Download Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước

 

Trong mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước, các bạn cần cung cấp thông tin đầy đủ về người nhận nuôi đứa bé, họ và tên con nuôi (trước đây), ghi rõ số giấy chứng nhận nuôi con (cơ quan cấp, nơi cấp), họ và tên con nuôi hiện nay (ghi rõ số quyết định thay đổi tên con nuôi),... Bên cạnh đó, trong mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước, các bạn buộc phải cung cấp thông tin về tình hình phát triển của trẻ (bao gồm những thông tin về sức khỏe, thể chất con nuôi, chiều cao, cân năng, sự hòa nhập của con nuôi đối với gia đình, tình hình học tập,...) cùng với 02 ảnh của trẻ ở thời điểm hiện tại và ký xác nhận vào cuối mẫu báo cáo.

Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước sẽ giúp các cơ quan có thẩm quyền xác nhận được tình hình sức khỏe và sự phát triển của trẻ khi được nuôi trong một gia đình cụ thể. Bên cạnh đó, nếu như bạn đang muốn nhận con nuôi, các bạn có thể tìm hiểu về thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam để cung cấp những thông tin cần thiết quy định theo mẫu để nhận nuôi con theo đúng quy định của pháp luật, thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam sẽ hướng dẫn các bạn chuẩn bị những giấy tờ quan trọng giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục nhận con nuôi nhanh chóng, dễ dàng.

Còn có rất nhiều mẫu báo cáo khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu báo cáo kết quả công việc được sử dụng để báo cáo lại kết quả làm việc của các nhân viên sau 1 thời gian cố định, qua báo cáo kết quả công việc nhà quản lý sẽ nắm bắt được năng lực nhân viên và có những chế độ thưởng phạt phù hợp, công bằng nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo tình hình phát triển của con nuôi trong nước Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm